fbpx
News

HOYA ส่งจดหมายถึงแฟนๆ ประกาศวันรายงานตัวเข้าเกณฑ์ทหาร

โฮย่า หรือนักแสดง อีโฮวอน ประกาศวัน เตรียมเข้ารับหน้าที่การเกณฑ์ทหารในเดือนนี้

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โฮย่า ได้ประกาศวันที่เค้าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ผ่านออฟฟิศเชียลแฟนคาเฟ่ ด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเค้า

โดย โฮย่าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จดหมายของ โฮย่า มีใจความว่า

“สวัสดีครับ นี่ โฮย่า ครับ

ก็เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วนะครับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2019 และวันตรุษจีนก็มาถึงแล้ว

มีวันหยุดที่ดีกันใช่ไหมครับ? นี่ก็เป็นเวลา 9 ปีแล้วนะครับนับตั้งแต่ที่ผมเดบิวต์ เวลาผ่านไปไวใช่ไหมครับ? ผมคิดว่าช่วงวัย 20 ของผมเติมเต็มไปด้วยความรักของแฟนๆ ที่ไม่สามารถจะอธิบายได้เลยครับว่าจะเป็นยังไงถ้าขาดสิ่งนี้ไป ผมมีความสุขจริงมากจริงๆ ครับ และนั่นก็เป็นเพราะ HOLY ขอบคุณนะครับที่ช่วยสร้างความทรงจำนี้ให้กับผม และแน่นอนว่า ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผมก็จะไม่มีวันลืมเลยครับ

ที่จริงแล้ว ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้น เพื่อจะแจ้งข่าวให้กับทุกคนได้ทราบในวันนี้ ผมกำลังจะเข้ากรมหลังจากวันหยุดตรุษจีนนี้นะครับ ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้แฟนๆ ทุกคนตกใจกับข่าวกระทันหันนี้ แต่นี่เป็นหน้าที่ของพลเมืองคนหนึ่งครับ และผมจะใช้เวลานี้เพื่อที่จะกลายเป็นผมที่เติบโตขึ้นยิ่งกว่าตอนนี้ ผมหวังว่าทุกๆ คนจะมีความสุขในระหว่างที่รอคอยผมนะครับ ผมจะกลับมาพร้อมสุขภาพที่ดี เมื่อเราได้พบกันอีกครั้ง ผมจะทักทายทุกคนด้วยการเป็นคนที่ดีกว่าเดิมครับ ขอบคุณทุกคนเสมอ และผมรักทุกคนนะครับ

จาก อีโฮวอน.”

โฮย่า เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INFINITE เมื่อปี 2010 โดยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ที่ผ่านมา เค้าตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย Woollim และในตอนนี้เค้าทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่ และเป็นนักแสดง

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button