fbpx
News

Joo Won ออกจากกรม ตอบคำถามสื่อ ‘เกิร์ลกรุ็ปวงไหนที่ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาอยู่ในกรม?’

จูวอน อีกหนุ่มนักแสดงชื่อดังที่ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารในช่วงต้นปี ได้เสร็จสิ้นหน้าที่ในการรับใช้ชาติแล้วในวันนี้

ช่วงเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ จูวอน ได้เดินทางออกมาจากค่ายทหารหน่วยกระโหลกขาวหลังจากเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ 21 เดือน ซึ่งเค้าได้ทำหน้าที่ผู้ช่วยครูฝึกประจำหน่วยหลังจากผ่านการทดสอบพื้นฐานในระดับดีเยี่ยม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพแล้วครับ บางคนอาจจะมองว่าผมหายไปนาน หรือบางคนอาจคิดว่าแค่แป๊ปเดียว แต่สำหรับผมมันคือช่วงเวลาที่มีความหมายซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆครับ และทุกคนก็ดูแลผมเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องขอบคุณทุกๆคน ผมมีความสุขมากครับ

ผมคิดถึงแฟนๆของผมมาก และเหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากกลับมาแสดงในละครดีๆสักเรื่องซึ่งในตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจในโปรเจคใหม่เลยครับ” จูวอน ได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าหลังจากปลดประจำการ

และหนึ่งคำถามที่ จูวอน ถูกถามจากสื่อคือเรื่องของวงเกิร์ลกรุ็ปที่ทำให้เค้ารู้สึกสดชื่นขึ้นในช่วงเวลาเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจต่างๆ ซึ่งเค้าได้ตอบว่า

“ระหว่างที่ดูทีวีตอนอยู่ในกรม ผมเห็นดาราหลายคนที่ออกจากกรมมาแล้วถูกถามคำถามนี้ครับ ผมก็เคยคิดถึงคำตอบในเรื่องนี้เหมือนกันเพราะเกิร์ลกรุ็ปมีเยอะมากเลยครับ สำหรับที่หน่วยของผมแล้วไม่ใช่แค่เกิร์ลกรุ็ปเท่านั้นครับ แต่รายการทีวีก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นเหมือนกันครับ

ถ้าถามถึงเกิร์ลกรุ็ป ส่วนตัวผมชอบ BLACKPINK ครับ แต่วงอื่นๆเองก็ทำให้พวกเรารู้สดชื่นเช่นกัน ผมหวังว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปจะช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปนะครับ”

คอยติดตามกันได้ว่า โปรเจคแรกของ จูวอน หลังออกจากกรมจะเป็นซีรีส์ หรือกิจกรรมอื่นในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button