fbpx
News

JYP เตรียมสร้างเกิร์ลกรุปวงใหม่ผ่านรายการ Nizi Project

ในขณะที่ ITZY เกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ของ JYP Entertainment ใกล้เดบิวต์เข้ามาเรื่อยๆ ทาง JYP ก็ได้เปิดเผยถึงการเตรียมสร้างเกิร์ลกรุ็ปอีกหนึ่งวงที่จะทำกิจกรรมหลักในญี่ปุ่นออกมาแล้ว

ในงานแถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่าง JYP Entertainment และ Sony Music Japan พัคจินยอง ได้เปิดเผยถึงรายละเอีนดการสร้างเกิร์ลกรุ็ปอีกหนึ่งวงของค่ายที่จะทำกิจกรรมหลักของวงในญี่ปุ่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทั้ง 2 บริษัทจะนำเสนอการกำเนิดเกิร์ลกรุ็ปวงใหม่นี้ผ่านรายการเรียลิตีที่มีชื่อว่า Nizi Project (นิจิโปรเจค มีความหมายว่า โปรเจคแห่งสายรุ้ง) ซึ่งมีเป้าหมายที่จะถ่ายทอดสีสันของเกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ที่เหมือนกับสายรุ้งออกมาให้กับแฟนๆได้เห็นกันก่อนเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

Nizi Project จะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมออดิชันเพศหญิงที่มีอายุระหว่าง 15-22 ปี ซึ่งการรับสมัครจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือน พฤษภาคม 2019 และจะเริ่มต้นการออดิชันระหว่างช่วงเดือน กรกฎาคม ถึง สิงหาคม

สำหรับการออดิชันจะเดินสายไปยัง 8 เมืองในญี่ปุ่น และ 2 เมืองในอเมริกา ได้แก่ ลอสแองเจลิส และ ฮอนโนลูลู

จากการออดิชันจะได้ 20 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมรายการเรียลิตีโชว์ที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งทั้ง 20 คนจะได้รับการฝึกซ้อมที่ JYP Traning Center ในเกาหลีเช่นเดียวกับเด็กฝึกหัดของค่ายเป็นเวลา 6 เดือน

สำหรับรายการเรียลิตี Nizi Project จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน เมษายน ปี 2020 ก่อนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่อย่างเป็นทางการในเดือน พฤศจิกายน 2020

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button