fbpx
News

Yang Hyunsuk เปิดใจถึงการรวมทีมบอยกรุป 2 วงในชื่อ TREASURE13

การยืนยันของ YG เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาถึงการเดบิวต์ของวงบอยกรุป TREASURE13 ที่มาจากการรวมทีมกันของ TREASURE และ MAGNUM วงบอยกรุป 2 วงที่มาจากรายการ YG Treasure Box 

จากการเปิดเผยเรื่องนี้ ยางฮยอนซอก ได้เปิดใจพูดถึงเหตุผลที่เค้าตัดสินใจรวมทั้ง 2 ทีมเดบิวต์ในชื่อ TREASURE13

“การเลือกทีมใหม่สำหรับเดบิวต์ของ YG เป็นเหมือนการจัดมื้ออาหารที่มีการผสมผสานของเครื่องเคียงต่างๆให้มื้อนั้นออกมาลงตัว แต่ละจานต้องมีรสเข้ากันไม่ใช่มีจานใดจานหนึ่งดีเยี่ยมเพียงจานเดียว คล้ายๆกับทีมฟุตบอลที่มีผู้เล่น 11 คนที่คอยสนับสนุนกัน การคัดเลือกที่เกิดขึ้นคือการหาสมาชิกที่เหมาะสมในแต่ละตำแหน่งที่พอรวมกันแล้วทำให้ทีมออกมาสมดุลย์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆอาจจะรู้สึกตกใจในเรื่องนี้ แต่ในใจของผมตอนแรกคือการเดบิวต์ทั้ง 13 คนด้วยกัน ถ้าพูดให้ชัดเจนเลยคือการสร้างทีมเดบิวต์สมาชิก 13 คนที่มีชื่อว่า TREASURE13

การที่ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็น TREASURE13 ตั้งแต่แรก แล้วแบ่งออกเป็นทั้ง 2 ทีม เป็นเพราะประสบการณ์จากการโปรโมตของ iKON ที่มีสมาชิก 7 คน เพราะการที่จะมีสมาชิกมากกว่า 7 คนในทีมจะทำให้แต่ละคนมีท่อนร้องที่น้อยและไม่สามารถแสดงความสามารถออกมาได้ชัดเจน และทำให้เกิดข้อจำกัดมากขึ้นในการแสดงบนเวที

หลังจากการทำกิจกรรมของ TREASURE13 เราวางแผนให้สมาชิกแต่ละทีมทำกิจกรรมของทีมเองเพื่อโอกาสในการแสดงศักยภาพและความสามารถของทีมออกมาได้อย่างเต็มที่

สำหรับสมาชิก 7 คนแรกที่ถูกเลือกจากรายการจะได้ใช้ชื่อทีมว่า TREASURE และถึงแม้ว่าพวกเค้าทั้ง 13 คนจะเริ่มต้นด้วยเรือ 2 ลำ แต่สุดท้ายแล้วเป้าหมายของพวกเค้าคือจุดเดียวกัน”

การเดบิวต์ของ TREASURE13 จะได้ทีมโปรดิวเซอร์กว่า 30 คนจากทั้ง YG, The Black Label และ YGX มาร่วมงานกัน โดยมีกำหนดเดบิวต์ระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคม

note: สมาชิกทั้ง 13 คนของ TREASURE13 มาจาก 2 ทีมบอยกรุปที่มีสมาชิกคือ — ทีม 1 ‘TREASURE’ ฮารุโตะ / บังเยดัม / โซจองฮวาน / คิมจุนกยู / พัคของอู / ยุนแจฮยอก / ชเวฮยอนซอก ทีม 2 ‘MAGNUM’ ฮายุนบิน / มาชิโฮ / คิมโดยอง / โยชิโนริ / พัคจีฮุน / อาซาฮี — สำหรับแฟนคลับของทุกทีมจะใช้ชื่อเดียวกันว่า TREASURE MAKER

คอยติดตามการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ TREASURE13 กันได้ช่วงกลางปีนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button