fbpx
News

แรปเปอร์ดังเปิดเผย เรื่องราวของ Song Joongki สมัยมัธยม

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ของเกาหลีช่วงปลายสัปดาห์นี้เมื่อแรปเปอร์ชื่อดัง Reddy ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสนิทสนมของเค้ากับ ซงจุงกิ นักแสดงระดับท็อปสตาร์ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยม

Reddy แรปเปอร์ที่ปล่อยผลงานอัลบัมแรกออกมาในปี 2013 ภายใต้สังกัดของ Hi-Lite Records ซึ่งนอกจากผลงานเพลงของเค้าจะได้รับความนิยมแล้ว เค้ายังได้รับความสนใจในเรื่องของแฟชั่นที่สไตล์ของเค้าถูกใจกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร bnt ฉบับล่าสุด Reddy ได้เปิดเผยถึงการเริ่มต้นความฝันในเส้นทางฮิปฮอปที่เค้าเริ่มฟังเพลงฮิปฮอปมาตั้งแต่ชั้น ป.6 และหลงใหลในวัฒนธรรมฮิปฮอปมาตลอดช่วงที่เค้าเป็นนักเรียน

และหนึ่งในเพื่อนสนิทของเค้าสมัยมัธยมก็คือ ซงจุงกิ นักแสดงระดับท็อปสตาร์ของเกาหลี ซึ่งเค้าได้เล่าถึง ซงจุงกิ ว่า

“เราไปโรงเรียนด้วยกันตั้งแต่สมัย ม.ต้น ครับ แล้วเราก็เข้าเรียน ม.ปลาย ด้วยกัน แต่ผมตัดสินใจดรอปเรียนไว้เราเลยไม่ได้จบการศึกษาพร้อมกัน

หลังจากที่ผมดรอปเรียนผมก็ย้ายเข้ามาที่ โซล ครับ เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกับเพื่อนๆหลายคนที่บ้านเกิดในแดจอน”

Reddy ยังได้เปิดเผยว่าเค้ารู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้เห็น ซงจุงกิ กลายมาเป็นนักแสดง ซึ่งสมัยเรียนเค้าไม่มีความสนใจในเรื่องนี้เลย

“สมัยเรียน ซงจุงกิ เค้าเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิงเลยครับ เค้าสนใจแต่เรื่องเรียน เรื่องฟุตบอล แล้วก็เพื่อนๆ แต่มาวันนึงผมเปิดทีวีแล้วก็เห็น ซงจุงกิ เค้ากลายเป็นนักแสดงไปซะแล้ว ซึ่งผมเซอร์ไพรส์มากครับ”

Reddy เป็นหนึ่งในแรปเปอร์ที่โด่งดังขึ้นมาจากการแข่งขันในรายการ Show Me The Money โดยล่าสุดเค้าได้ปล่อยผลงานเพลงที่มีชื่อว่า Stand By You ออกมา

https://www.youtube.com/watch?v=yQjvUs2t8t8

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button