fbpx
News

Brave Brothers จัดเต็มให้ผลงานเพลงใหม่ของ Park Bom

พัคบอม ศิลปินสาวที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับ 2NE1 จนกลายเป็นหนึ่งในตำนานของเกิร์ลกรุปในวงการ KPOP กำลังจะกลับมาสู่วงการอีกครั้งด้วยผลงานเพลงโซโล่ของเธอ

พัคบอม เตรียมตัวปล่อยผลงานโซโล่แรกของเธอออกมาหลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง D-Nation โดยเพลงใหม่ของ พัคบอม จะได้ ซานดาราพัค มาร่วมแจมในเพลงที่โปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์มือทอง Brave Brothers ซึ่งในการทำงานเพลงนี้ Brave Brothers ได้เปิดเผยว่าเป็นเพลงที่เค้าคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุดตั้งแต่เค้าได้โปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินผู้หญิงในวงการ KPOP มา

“ก่อนหน้านี้ผมทำงานในอัลบัมใหม่มาสักระยะแล้ว จนกระทั่งได้รับข้อเสนอจากทางทีมของ พัคบอม ให้มาโปรดิวซ์ผลงานใหม่ของเธอ โดยส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบโทนเสียงของเธอมากครับ ผมเลยตัดสินใจตอบรับการร่วมงานในอัลบัมของเธอทันที ผมอยากทำให้เธอกลายเป็นศิลปินอันดับ 1” Brave Brothers ได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจคนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for 용감한 형제

Brave Brothers ได้เล่าถึงเพลงของ พัคบอม เพลงนี้ว่า

“มันเป็นเพลงที่ดีมากครับ ดีจนผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าเป็นเพลงของศิลปินหญิงที่ดีที่สุดที่ผมเคยโปรดิวซ์มา ถ้าใครได้ฟังเพลงนี้แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนครับ และหลายๆคนอาจประหลาดใจว่าเพลงนี้แต่งโดย Brave Brothers จริงๆเหรอ

คอยติดตามฟังกันได้ครับ เพลงนี้ดีแบบไม่มีใครเหมือน และแตกต่างออกไปมากจากคอนเซปของ 2NE1 ที่ พัคบอม เคยถ่ายทอดออกมาแล้ว”

Image result for park bom site:twitter.com

Brave Brothers ยังได้พูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกับ พัคบอม ว่า

“พัคบอม ยังคงเป็นนักร้องที่มหัศจรรย์เช่นเดิมครับ เธอไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ในเพลงนี้ผมพยายามจะถ่ายทอดโทนเสียงของเธอให้ออกมามีความพิเศษมากกว่าการโชว์อารมณ์ หรือสีสันแบบที่คุ้นเคยกัน เพราะเพลงนี้ไม่ใช่การนำเสนออารมณ์ในแบบภาพลักษณ์เดิมๆของเธอ แต่เป็นคอนเซปที่ต่างออกไปเลย แต่ยังคงมีกลิ่นในแบบ YG อยู่ ซึ่งเราได้ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่จนถึงที่สุดครับ”

Image result for park bom site:twitter.com

อัลบัมและผลงานเพลงใหม่ของ พัคบอม จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเดือน มีนาคม พร้อมกับการกลับมาสู่วงการ KPOP อย่างเป็นทางการอีกครั้งของเธอหลังจากที่กิจกรรมของวง 2NE1 สิ้นสุดลง

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button