fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮอตวาไรตี: Traveler จุดไฟให้วิญญานนักท่องเที่ยวในหัวใจกับ รยูจุนยอล และ อีเจฮุน

JTBC เปิดตัว ‘Traveler’ รายการท่องเที่ยวในคอนเซปใหม่ ที่เปิดเผยให้เห็นชีวิตของดาราดังที่มาใช้ชีวิตแบบนักท่องเที่ยวที่ไม่ต่างอะไรกับคนทั่วไป และส่งต่อแรงบันดาลใจให้ไฟของนักท่องเที่ยวที่อยู่ให้หัวใจของทุกคนครุกรุ่นขึ้น

Traveler มาในคอนเซปของรายการเรียลิตีเชิงท่องเที่ยว กับมุมมองที่ว่า ‘การท่องเที่ยว คือการค้นหาตัวเอง’ ด้วยการมอบอิสระในการท่องเที่ยวให้กับ 2 ดาราดัง รยูจุนยอล และ อีเจฮุน ได้ท่องเที่ยวกันแบบไม่มีทีมงานเข้าไปรบกวน

โดยรายการถูกถ่ายทอดเหมือนเป็นบันทึกการท่องเที่ยวที่ถูกเขียนขึ้นระหว่างการเดินทาง และแน่นอนว่ารายการนี้ไม่ได้เริ่มต้นด้วยประโยคเชยๆอย่าง “สวัสดีครับ วันนี้เรามาเที่ยวกันที่ … ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทริปการท่องเที่ยวนี้ นำโดย รยูจุนยอล ที่เค้าเลือก ฮาวานา เมืองหลวงของ คิวบา เป็นเป้าหมายการเดินทางของเค้า ซึ่งใช้เวลากว่า 30 ชั่วโมงในการเดินทางจากเกาหลีไปถึงดินแดนที่มีโซนเวลาห่างกันถึง 14 ชั่วโมง

Image

คลิกเพื่อชม: รายการ Traveler พร้อมซับไทย

สำหรับโปรเจครายการ Traveler เป็นโปรเจคใหม่ของ ชเวชางซู อดีต PD ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการ Knowing Brother ร่วมกับทีมนักท่องเที่ยวมืออาชีพ ซึ่งเค้าตั้งใจเลือก รยูจุนยอล ดารายอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นนักท่องเที่ยวสไตล์แบคแพค มาเป็นผู้ถ่ายทอดมุมมองการท่องเที่ยวในคอนเซปของรายการ และ รยูจุนยอล เองก็เป็นคนแนะนำ อีเจฮุน ให้กับ PD ด้วยตัวเอง ซึ่งความลงตัวในเคมีของทั้งคู่ระหว่างการถ่ายทำได้สร้างความประทับใจให้กับทีมงานอย่างมาก

รยูจุนยอล ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ท่องเที่ยวไปกับ อีเจฮุนในรายการนี้ว่า

“พี่เจฮุน เป็นเพื่อนร่วมทริปที่ยอดเยี่ยมมากครับ เราเข้ากันได้ดีมาก เป็นครั้งแรกเลยที่ผมสามารถเข้ากันได้ดีกับคนที่ผมไปท่องเที่ยวด้วย

Image

ก่อนหน้านี้ผมมีเพื่อนร่วมทริปทั้งรุ่นเดียวกัน อายุน้อยกว่า และอายุมากกว่า แต่สำหรับพี่เจฮุนแล้วเค้าคือคนในแบบที่นักท่องเที่ยวต้องการร่วมเดินทางไปด้วยครับ

ถึงแม้พี่เค้าจะอายุมากกว่า แต่ผมไม่จำเป็นต้องคอยระมัดระวังอะไรเลยครับ แล้วพี่เค้าก็ดูแลผมแบบเป็นกันเอง ในเรื่องของการเป็นนักเดินทาง เค้าเป็นพี่ที่เยี่ยมมากๆครับ”

Image

ทางด้านของ อีเจฮุน ได้พูดถึงการร่วมเดินทางกับ รยูจุนยอล ว่า

“ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอจากรายการ Traveler ผมเองก็กังวลนะครับว่าตัวเองจะถ่ายทอดเรื่องการท่องเที่ยวออกมายังไง ในตอนแรกผมไม่เคยรู้จัก หรืออยากไปเที่ยวคิวบามาก่อนเลย อีกเรื่องที่กังวลคือมันจะออกมาเป็นยังไงกับการที่เราถ่ายทำกันไปเรื่อยๆโดยไม่มีบท และสุดท้ายที่ผมรู้สึกหนักใจมากเพราะผมไม่เคยเที่ยวแบบแบคแพคมาก่อนเลย แต่ผมก็ตัดสินใจทำรายการนี้เพราะ รยูจุนยอล ครับ

Image

ผมเคยคิดว่าอยากร่วมงานกับเค้าในงานแสดงนะครับ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเจอกันในรายการแบบนี้ สำหรับผมเค้าคือเหตุผลแรกที่ตัดสินใจเลยครับ แล้วผมก็พึ่งพาเค้ามาก จริงๆแล้วผมอายุมากกว่าน่าจะเป็นคนเตรียมตัวแล้วก็เป็นผู้นำทริปเอง แต่ จุนยอล เค้ามีประสบการณ์เที่ยวที่กว้าง และรู้ในหลายๆเรื่อง ผมแค่ทำตามในสิ่งที่เค้าบอกว่าควรทำมันเลยออกมาสบายๆแล้วก็สนุกมากครับ จนในรายการผมอาจจะดูเหมือนคนขึ้เกียจไปเลย

ผมคิดว่ารายการนี้เริ่มต้นที่ รยูจุนยอล และจบลงที่ รยูจุนยอล ครับ”

Image

ในรายการ Traveler ผู้ชมจะได้พบกับเหตุการณ์ต่างๆ และประสบการณ์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นกับทั้ง 2 คนระหว่างการท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของสถานที่ต่างๆ ไปจนถึงเมนูอาหารแปลกๆ และสิ่งที่พวกเค้าไม่คาดคิดจากการถ่ายทำแบบไม่มีสคริปต์

Image

ติดตามชม รายการ Traveler พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button