fbpx
News

PRODUCE X101: Plan A ชี้แจง หลังมีข่าว VICTON ร่วมสมัครแข่งในรายการ

ช่วงเที่ยงวันนี้สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า สมาชิกวงบอยกรุป VICTON ตัดสินใจคว้าโอกาสในการเดบิวต์อีกครั้ง ด้วยการลงแข่งขันในรายการ PRODUCE X101 รายการเซอร์ไววัลซีซันที่ 4 ของรายการยอดฮิต PRODUCE 

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าสมาชิกบางส่วนของวงบอยกรุป VICTON ได้รับการยืนยันแล้วว่าได้ตัดสินใจเข้าร่วมการออดิชันเพื่อเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X101 ที่กำลังจะเริ่มการถ่ายทำขึ้นในช่วงเดือนหน้า

Image result for victon site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง Plan A ต้นสังกัดของวงได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ข่าวที่ถูกนำเสนอออกมาอาจเป็นการเข้าใจผิดเนื่องจากก่อนหน้านี้ สมาชิกของวง 3 คน ได้แก่ ซึงชิก บยองชาน และ เซจุน ได้ไปพบกับทีมงานของรายการ PRODUCE X101 แต่อย่างไรก็ตามสมาชิกของ VICTON ไม่ได้เข้าร่วมการออดิชันของรายการแต่อย่างใด

VICTON เป็นวงบอยกรุปสมาชิก 7 คนได้แก่ ซึงชิก บยองชาน ชาน เซจุน ซูบิน ฮันเซ และ ซึงอู เดบิวต์เมื่อปี 2016 ในสังกัด PLAN A ได้รับการจับตามองจากการเป็นวงไอดอลกรุปวงที่ 2 ของค่ายที่เดบิวต์ต่อจากรุ่นพี่ Apink ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกของวงยังไม่เคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลออดิชันอย่าง The UNIT หรือ MIXNINE ที่เปิดรับสมาชิกวงไอดอลให้มาแข่งขัน

Source 1


สำหรับการแข่งขันในรายการ PRODUCE ทั้ง 3 ซีซัน ก่อนหน้านี้มีสมาชิกวงไอดอลกรุปที่เดบิวต์แล้วตัดสินใจมาร่วมแข่งขันโดยตลอด ตั้งแต่สมาชิกวง DIA ซีซันแรก ตามมาด้วยสมาชิกของ NU’EST ในซีซันที่ 2 และสมาชิกของ fromis_9 ในซีซันที่ 3 ทำให้แฟนๆของรายการต่างจับตามองว่าในซีซันที่ 4 นี้จะมีไอดอลคนใดที่ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันใน PRODUCE X101

PRODUCE X101 จะเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโกลบอลบอยกรุป ที่ซีซันนี้เปิดกว้างรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกซึ่งการรับสมัครได้สิ้นสุดลงแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา และจะเริ่มการถ่ายทำครั้งแรกในช่วงต้นเดือน มีนาคม

PRODUCE X101 วางแผนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในช่วงเดือน เมษายน รอติดตามกันได้ว่าในซีซันนี้การแข่งขันจะออกมาเป็นแแบใดและเข้มข้นมากแค่ไหน

Source 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button