fbpx
News

C9 เปิดเผยแผนกิจกรรมของ Bae Jinyoung มากกว่าแค่สมาชิกบอยกรุป

C9 Entertainment ได้เปิดตัวโปรเจคใหม่ C9 BOYZ ออกมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาพร้อมกับเปิดเผยสมาชิกคนแรก แพจินยอง

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ทาง C9 Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อถึงแผนกิจกรรมในปีนี้ของ แพจินยอง ที่แฟนๆกำลังรอคอยผลงานของเค้ากันอยู่

Image result for bae jinyoung dispatch site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยช่วงครึ่งปีแรก 2019 แพจินยอง จะเริ่มต้นด้วยการทำกิจกรรมเดี่ยว ควบคู่ไปกับการฝึกซ้อมร่วมกับสมาชิก C9 BOYZ ซึ่งจะเริ่มซ้อมร่วมกันในปลายเดือนนี้ โดยมีเป้าหมายเดบิวต์เป็นวงบอยกรุปช่วงครึ่งปีหลัง

“การเตรียมความพร้อมกิจกรรมเดี่ยวของ แพจินยอง เริ่มขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และพร้อมที่จะเปิดเผยผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว

ทางด้านทีม C9 BOYZ ก็ได้ยืนยันเพลงที่จะใช้ในการโปรโมตเดบิวต์ของวงแล้ว ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมรายละเอียดเรื่องเอกลักษณ์ของวง และการเตรียมพร้อมต่างๆก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น

เร็วๆนี้แฟนๆจะได้เห็นกิจกรรมที่หลากหลายของ แพจินยอง ก่อนที่จะเริ่มต้นการโปรโมตของ C9 BOYZ หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามและให้กำลังใจต่อกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้”

Image

แพจินยอง เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Wanna One ที่เพิ่งเสร็จสิ้นกิจกรรมลง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาสมาชิกแต่ละคนก็ได้ทยอยเปิดเผยแผนกิจกรรม และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆที่ยังคงให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของสมาชิกทั้ง 11 คน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button