fbpx
News

Dongwoo ‘INFINITE เตรียมเดบิวต์โซโล่ ส่ง Track List อัลบั้มแรก “Bye”

จาง ดงอู INFINITE เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาในเดือนมีนาคมนี้

ทางค่าย Woollim Ent. ได้บอกว่าการทำงานในโซโล่อัลบั้มใหม่ของดงอูนี้ ใช้เวลามากกว่าหนึ่งปีเลยทีเดียว เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดียิ่งขึ้นไปอีก

โดย ดงอู จะเดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ “Bye” ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งเค้าจะโปรโมตเดบิวต์โซโล่ด้วยเพลงที่ชื่อว่า “News” และในขณะนี้ออฟฟิศเชียลได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการเดบิวต์ของ ดงอู ออกมาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 28/02/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูป Track List สำหรับโซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ “Bye” ของ ดงอู ออกมา พร้อมกับรายละเอียดทุกเพลงในอัลบั้ม

ในอัลบั้มใหม่ของดงอู มีเพลงทั้งหมด 7 เพลง รวมเพลงโปรโมตในชื่อ “News” ด้วย ซึ่งเพลงโปรโมตนี้แต่งโดย BLSSD และ ดงอูได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย


: อัพเดต 27/02/2019

ในเวลาเที่ยงวันของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์ของ ดงอู ออกมาเพิ่มเติม เป็นคลิปทีเซอร์แบบสั้นของมิวสิควีดีโอเพลง “Party Girl”


: อัพเดต 27/02/2019

ในเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์แบบสั้นของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ “News” สำหรับการเดบิวต์ของ ดงอู ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว


: อัพเดต 26/02/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 2 สำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ ดงอู ด้วยมินิอัลบั้มแรก “Bye”


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รูปคอนเซปเซตแรกสำหรับการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการของ ดงอู INFINITE ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ “Bye” ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

โดยได้มีการระบุรายละเอียดว่าโซโล่มินิอัลบั้มแรก “Bye” จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button