fbpx
News

KEY ‘SHINee คัมแบครีแพคเกจอัลบั้ม ‘I Wanna Be’ | ส่งรูป และคลิปทีเซอร์ MV เพลงโปรโมต

คีย์ SHINee เตรียมปล่อยผลงานโซโล่รีแพคเกจอัลบั้ม ‘I Wanna Be’ มอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ ก่อนที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารที่วางกำหนดไว้ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

อัลบั้มใหม่ ‘I Wanna Be’ พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี โดยก่อนหน้านี้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ คีย์ เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เค้าได้แสดงเพลงโปรโมต ‘I Wanna Be’ ให้ชมกันก่อนแล้ว

และอัลบั้มนี้เป็นรีแพคเกจของโซโล่อัลบั้มแรกในชือ FACE ของ คีย์ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ซึ่งจะมีเพลงจากอัลบั้ม FACE ทั้งหมด 10 เพลง และมีเพลงใหม่อีก 3 เพลงรวมเพลงโปรโมต ‘I Wanna Be’ ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงโปรโมต ‘I Wanna Be’ เป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ ผสมผสานกับแทรป และยูเคการาจ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกจริงใจจากคนๆ หนึ่งที่ต้องการจะอยู่ข้างๆ คนที่เค้ารักเสมอ ซึ่งเป็นเหมือนสิ่งที่คีย์อยากจะมอบให้กับแฟนๆ ของเค้า และนอกจากนั้นในเพลงนี้ยังได้ โซยอน (G)I-DLE มาร่วมฟีตเจอริ่งอีกด้วย

ก่อนที่จะได้ไปฟังไปชมกันแบบเต็มๆ คีย์ ได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับผลงานใหม่นี้มาให้ชมแล้ว

: อัพเดต 28/02/2019

คีย์ ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับรีแพคเกจโซโล่อัลบั้ม ‘I Wanna Be’


: อัพเดต 27/02/2019

คีย์ ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘I Wanna Be’ สำหรับรีแพคเกจโซโล่อัลบั้ม  โดยเพลงโปรโมตนี้ได้ โซยอน (G)I-DLE มาร่วมฟีตเจอริ่งอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=NkCA-T1YrRk

และในวันเดียวกันนี้เค้าไปปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับรีแพคเกจโซโล่อัลบั้ม ‘I Wanna Be’ ออกมาด้วย


: อัพเดต 26/02/2019

คีย์ ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับรีแพคเกจโซโล่อัลบั้ม ‘I Wanna Be’


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ คีย์ SHINee ประกาศเตรียมปล่อยผลงานใหม่รีแพคเกจโซโล่อัลบั้มในชื่อ “I Wanna Be”

โดยก่อนหน้านี้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ คีย์ เค้าได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการประกาศปล่อยรีแพคเกจอัลบั้มใหม่นี้ พร้อกับแสดงเพลงโปรโมตในชื่อ “I Wanna Be” เช่นเดียวกับชื่ออัลบั้มด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button