fbpx
News

ตำนาน Rooftop! N.Flying ทำสำเร็จคว้า 1st Win หลังกลับมาโปรโมตในรายการเพลงอีกครั้ง

กลายเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของวงบอยแบนด์ N.Flying ในที่สุด กับเพลง Rooftop ที่ทะยานสู่อันดับ 1 และกลายเป็นเป็นฮิตอีกเพลงหนึ่งของเกาหลีในปีนี้

N.Flying ได้กลับมาโปรโมตเพลง Rooftop ในรายการเพลงอีกครั้งบนเวที The Show วันนี้หลังจากที่เพลงเสร็จสิ้นการโปรโมตไปแล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาโปรโมตอีกครั้งมาจากกระแสความฮิตของเพลง Rooftop ที่ทะยานสู่อันดับ 1 ของหลายๆชาร์ตเพลงตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

และการกลับมาโปรโมตเพลง Rooftop อีกครั้งของ N.Flying ก็ทำให้พวกเค้าได้รับรางวัลอันดับ 1 ครั้งแรกจากรายการเพลงที่ The Show วันนี้ ซึ่งสมาชิกวงได้หลั่งน้ำตาแห่งความยินดีพร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้ความสำเร็จนี้เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราขอบคุณทุกคนมากครับ โดยเฉพาะแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเปลี่ยนโอกาสนี้ให้กลายเป็นการเติบโตที่สำคัญของวงพวกเราต่อไป ขอบคุณมากครับ”

กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของวงการ KPOP ที่เกิดขึ้นในปี 2019 กับการพลิกกลับมาได้รับความนิยมของเพลง Rooftop ที่ระหว่างช่วงการโปรโมตก่อนหน้านี้ไม่สามารถติดอันดับชาร์ตเพลงได้ แต่เมื่อเพลงนี้ได้รับการแนะนำต่อกันแบบปากต่อปากก็ทำให้เพลง Rooftop  กลับเข้ามาสู่ชาร์ตหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาแล้วเกือบ 2 เดือน จนทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงปัจจุบัน

ต่อจากรายการ The Show หนุ่มๆวง N.Flying จะโปรโมตเพลง Rooftop ต่อในรายการ Show Champion, M!Countdown, Music Bank, Music Core ในสัปดาห์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button