fbpx
HALLYU K PICKS!News

เปิดตัว 9 สมาชิก Mafia Game in Prison·วาไรตีใหม่ที่ต้องใช้ไหวพริบและความฮา

tvN เตรียมนำเสนอรายการวาไรตีใหม่ที่จะออกอากาศในสลอตเวลาช่วงเย็นวันเสาร์ร่วมด้วยวาไรตีสตาร์ระดับแนวหน้าของเกาหลีและไอดอลยอดนิยมในวงการ KPOP

Mafia Game in Prison ได้เปิดเผยรายชื่อสมาชิกรายการทั้ง 9 คนที่จะมาสร้างความสนุกและเรียกเสียงฮาด้วยรายการรูปใหม่ ที่ดัดแปลงเกมมาเฟียที่ต้องใช้ทั้งไหวพริบ และจิตวิทยาในการหลอกล่อเพื่อเอาชนะ มาเป็นการแข่งขันในรายการวาไรตีทางโทรทัศน์ที่เต็มไปด้วยความเฮฮา และสนุกแบบสุดๆในสไตล์รายการวาไรตีเกาหลี

สมาชิกทั้ง 9 คนของ Mafia Game in Prison ที่เปิดเผยออกมาในโปสเตอร์ล่าสุด ประกอบด้วยวาไรตีสตาร์ระดับแนวหน้าของวงการอย่าง จองฮยองดน / อีซูกึน / คิมจงมิน / จางโดยอน / ฮวางแจซอง ไอดอลยอดนิยม JB ‘GOT7’ / ซึงกวาน ‘Seventeen’ / ชเวเยนา ‘IZ*ONE’ และนักแสดงหนุ่มที่กลายเป็นดาวรุ่งในวงการวาไรตี้ อีซางยอบ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการแข่งขันในรายการจะได้ คิมแทจิน พิธีกรสุดเฮฮาจากช่วง Guerilla Date ในรายการ KBS Entertainment Weekly มาเป็นผู้ดำเนินรายการอีกด้วย

ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการได้บอกกับสื่อว่าความสนุกของรายการนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่การรวมตัวของสมาชิกรายการ ซึ่งความสนุกและความเฮฮาเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชมได้สนุกสนานกันในช่วงเย็นวันเสาร์ กับการออกอากาศตอนแรกของ Mafia Game in Prison ในวันที่ 16 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ติดตามชม Mafia Game in Prison พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button