fbpx
News

FNC แจ้ง Choi Jonghoon ‘FTISLAND’ ยอมรับผิดเรื่องปิดบังเมาแล้วขับ พร้อมชี้แจงข้อสงสัยมีตำรวจเกี่ยวข้อง

เป็นอีกประเด็นที่เกิดขึ้นในวงการ KPOP สัปดาห์นี้ซึ่งเกี่ยวข้องกับการปราบปรามการทุจริตจากกรณีที่มีการเปิดเผยว่า ชเวจงฮุน สมาชิกของ FTISLAND ได้พยายามปิดบังการถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับของเค้า ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 ด้วยการช่วยเหลือของตำรวจชั้นผู้ใหญ่

ทาง FNC ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่ได้สอบถามกับทาง ชเวจงฮุน แล้ว เราขอยืนยันในเรื่องนี้ว่า เป็นความจริงที่ ชเวจงฮุน ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ โดยตำรวจประจำสถานีอิแทวอน เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2016 และได้จ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 2.5 ล้านวอน และถูกยกเลิกใบขับขี่เป็นเวลา 100 วัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะนั้น ชเวจงฮุน คิดว่าตัวเองไม่ใช่สมาชิกที่มีชื่อเสียงของวง และด้วยความกลัวเค้าจึงปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปอย่างเงียบๆโดยไม่บอกกับทางค่าย โดยเค้าได้รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้และสำนึกในความผิดที่ได้ตัดสินใจกระทำลงไปด้วยตัวของเค้าเอง ซึ่งทางค่ายเองก็ได้ทราบหลังจากที่สอบถามเป็นการส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตามเค้าไม่ได้ขอร้องไปยังสื่อหรือทางตำรวจเพื่อให้ช่วยปิดเรื่องนี้เป็นความลับตามที่มีข่าวรายงานออกมาในวันนี้

ชเวจงฮุน จะให้ความร่วมมือในการสืบสวนกับทางตำรวจว่าเรื่องราวนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือของตำรวจแต่อย่างใด และถ้าหากว่ามีการกระทำผิดได้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้เกิดขึ้น ชเวจงฮุน จะรับผิดชอบทางกฎหมายอย่างไม่หลีกเลี่ยง

ชเวจงฮุน รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำผิดในอดีต และเค้ารู้สึกสำนึกต่อการสร้างความไม่พอใจให้เกิดขึ้นกับหลายๆคนรวมถึงสมาชิกวงที่ได้รับผลกระทบ และจนกว่าที่การสืบสวนจะเสร็จสิ้น เค้าได้ตัดสินใจพักกิจกรรมลงทั้งหมด รวมถึงกิจกรรมร่วมกับวง FTISLAND

ทางค่ายเอง รู้สึกถึงการรับผิดชอบในเรื่องนี้จากเรื่องราวที่ ชเวจงฮุน มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้วยเหตุที่คาดไม่ถึง และไม่ทราบถึงสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น เราให้สัญญาว่าเราจะเพิ่มความพยายามในการดูแลศิลปินของเราให้ดียิ่งขึ้น”

Image result for Choi jong hoon site:twitter.com

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button