fbpx
News

Seungri ให้สัมภาษณ์สื่อเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นครั้งแรกที่ ซึงรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อผ่านทางโทรศัพท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคดีของคลับ Burning Sun และบันทึกแชทที่เชื่อมโยงกับการทุจริตของผู้มีอำนาจ

ชีซาเจอร์นัล ได้สัมภาษณ์ ซึงรี ผ่านทางโทรศัพท์โดยมีทนาย ซนบยองโฮ เป็นตัวกลางซึ่งเค้าได้ปฏิเสธว่าเค้าไม่เกี่ยวข้องกับการค้าบริการทางเพศ รวมถึงการเดินทางไปเล่นพนันนอกประเทศ

“เพราะเรื่องเหล่านี้เริ่มต้นจากบันทึกแชทบน Kakao Talk ซึ่งที่พวกเราเขียนถึง ‘หัวหน้าตำรวจ’ แค่เป็นการล้อกันเล่น เหมือนการอำกันในกลุ่มเพื่อนที่อวดกันไปมาโดยไม่ได้คิดอะไร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องพวกนี้ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานาว่าผมเกี่ยวข้องกับการเลี่ยงภาษี แล้วก็มีตำรวจมาเกี่ยวข้อง เอาจริงๆคือตอนนี้ผมอยู่ในฐานะที่พูดความจริงไปก็คงไม่มีใครเชื่อ แม้แต่คนที่สอบสวนยังเชื่อว่าข้อความในแชทเป็นความจริงทั้งหมดและใช้มันเป็นหลักฐาน

ผมกลัวว่าผมจะถูกตัดสินแบบไม่ยุติธรรมไม่ว่าจะผิดหรือถูกด้วยการที่ผมเป็นดาราที่มีชื่อเสียง เพราะว่าผมรู้สึกผิดต่อทุกคนในเกาหลี ผมจึงไม่อยู่ในฐานะที่จะท้วงถึงเรื่องความยุติธรรมอย่างนั้นเหรอ? สุดท้ายนะครับ ผมไม่มีเรื่องเกี่ยวข้องกับการพนันนอกประเทศ แล้วก็ไม่เกี่ยวข้องกับการค้าบริการทางเพศด้วย”

ชีซาเจอร์นัล ยังได้ทิ้งท้ายว่า ซึงรี ได้ส่งข้อความมาว่า เค้าไม่น่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคคนเหล่านั้นที่ก่อเรื่องพวกนี้ขึ้น

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button