fbpx
News

Yoon Jisung : “มาให้กำลังใจผมหน่อยนะครับ~” อ้อนแฟนๆ ไทยเจอกันเสาร์นี้ “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok”

ในสุดสัปดาห์นี้ถึงเวลาที่จะได้พบได้ใช้เวลาไปกับหนุ่ม ยุนจีซอง ที่ใครหลายๆ คนตกหลุมรักไปกับความน่ารัก ความอบอุ่นของเค้า

กับงานที่แฟนๆ บับอัล ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) ต่างรอคอย คืองานแฟนมีตติ้ง “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

ซึ่งเกิดขึ้นจากการจับมือกันของผู้จัดมืออาชีพอย่างบริษัท 411 Entertainment ของคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับต้นสังกัดเกาหลี LM Entertainment ที่จะพา ยุนจีซอง มาพบกับแฟนๆ ชาวไทย และใช้เวลาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนจีซอง ที่หลายๆ คนรู้จักเค้าในฐานะลีดเดอร์ของวงโปรเจคบอยกรุ๊ป WANNA ONE และด้วยความสามารถด้านการร้องที่โดดเด่น เค้าได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้มแรก Aside’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต In the Rain’  ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ

นอกจากด้านการร้องเพลงแล้ว ยุนจีซองยังมีกิจกรรมโซโล่อีกมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย คือการแสดงมิวสิคคัลเรื่อง The Days ที่เค้าได้รับบทตัวละครหลัก ‘มูยอง’ กับการสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยของทำเนียบ ผู้เปี่ยมไปด้วยไหวพริบ และความเฉลียวฉลาด ซึ่งเป็นอีกด้านที่เค้าสร้างความประทับใจให้กับทุกคน และได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย

และก่อนที่จะได้ ยุนจีซอง จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย เค้าได้ฝากคลิปมาอ้อนอย่างน่ารักด้วยการพูดภาษาไทยว่า

“มาให้กำลังใจผมหน่อยนะครับ อยากได้กำลังใจ~”

ถึงเวลาของแฟนๆ ชาวไทยแล้วที่จะไปให้กำลังใจ ยุนจีซอง และไปสัมผัสเสน่ห์ความอบอุ่นอ่อนโยน พร้อมความสามารถทัั้งความสนุกเฮฮาของเค้า ที่จะมาเปิดเผยตัวตนของเค้าให้แฟนๆ รับรู้มากขึ้น และใกล้ชิดมากขึ้นไปอีก เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปพบกับเค้าในงาน “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

สำหรับใครที่ยังลังเล อย่าพลาดโอกาสดีๆ นี้ไป รีบไปจับจองบัตรในรราคา 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,500 บาท ที่มาพร้อมสิทธิไฮทัชทุกที่นั่งกัน โดยยังมีบัตรบางราคาที่สามารถจับจองกันได้อีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

แฟนๆ สามารถจองบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ http://www.thaiticketmajor.com/concert/yoon-jisung-1st-fanmeeting-2019-th.html และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button