fbpx
News

CHEN ‘EXO ส่งตารางเตรียมเดบิวต์โซโล่อัลบั้มแรก “April, and a flower”

เฉิน EXO เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ “April, and a flower”

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือนมีการยืนยันว่า เฉิน กำลังเตรียมตัวปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกของเค้าออกมา ในตอนนี้มีการประกาศวันปล่อยโซโล่อัลบั้ม “April, and a flower” นี้ออกมาแล้วเรียบร้อย

โดย เฉิน จะปล่อยปล่อยโซโล่อัลบั้ม “April, and a flower” ออกมาในวันที่ 1 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และในอัลบั้มนี้จะมีเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่ เฉินได้ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันผ่านเสียงร้องที่ไพเราะของเค้า ซึ่งนอกจากรายละเอียดอัลบั้มแล้วได้มีการเปิดเว็บไซต์หลักของเฉิน เพื่อใช้สำหรับผลงานโซโล่ของเค้าด้วยคือเว็บไซต์ http://chen.smtown.com/

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และออฟฟิศเชียลได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการเดบิวต์โซโล่ “April, and a flower” ของ เฉิน ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 21/03/2019

ออฟฟิศเชียลลงรูปตารางเดบิวต์โซโล่อัลบั้มแรก “April, and a flower” ของ เฉิน

โดยจะเริ่มต้นด้วยการปล่อยรายละเอียดโซโล่อัลบั้ม พร้อมรายชื่อเพลงออกมาในวันที่ 22 มีนาคม ก่อนที่จะเรอ่มปล่อยทีเซอร์อื่นๆ ตามมาในวันที่ 25 มีนาคมจนถึงวันปล่อยโซโล่อัลบั้มของเค้า


: ก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 19 มีนาคม ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปทีเซอร์แรกที่เปิดเผยชื่อผลงานอัลบั้มแรกของ เฉิน คือมินิอัลบั้มแรก “April, and a flower”

ซึ่งมินิอัลบั้มแรก “April, and a flower” ของ เฉิน จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเปิดให้สั่งจองแบบพรีออเดอร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ (19 มีนาคม) เป็นต้นไป

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button