fbpx
NewsPlay

Stray Kids คัมแบค ส่ง MV เพลงโปรโมต “MIROH” พร้อมความมุ่งมั่นแข็งแรงดุดัน

Stray Kids กลับมาอีกครั้ง พร้อมแสดงความมุ่งมั่น และแข็งแรงดุดัน ผ่านผลงานเพลงโปรโมตใหม่ “MIROH” จากมินิอัลบั้มใหม่ “Clé 1 : MIROH”

ในวันที่ 25 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค “MIROH” ออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันเต็มๆ แล้ว

และเพลงโปรโมตนี้ บังชาน ชางบิน และฮัน (หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในนาม 3RACHA) ทั้ง 3 คนมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้กับ Brian Atwood

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กับเนื้อหาของเพลง “MIROH” ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ ก็ตามทั้งข้ามเขาข้ามทะเล หรือเขาวงกตพวกเค้าก็จะท้าทายฝ่าฟันไปให้ได้ แม้จะไม่คุ้นเคยแต่ก็จะนับเป็นประสบการณ์ ที่พวกเค้าจะก้าวไปข้างหน้า และโบยบินขึ้นไปให้สูงขึ้นกว่าเดิม

โดยชื่ออัลบั้ม “Clé 1 : MIROH” ของ Stray Kids คำว่า Clé มาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า กุญแจ และคำว่า MIROH ที่เป็นชื่อเพลงโปรโมตของพวกเค้าในภาษาเกาหลีมีความหมายว่า เขาวงกต นั่นเอง

ในการคัมแบคครั้งนี้ Stray Kids จะปล่อยมินิอัลบั้ม “Clé 1 : MIROH” ตามออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีในวันเดียวกันนี้ และรอติดตามกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button