fbpx
News

IZ*ONE เตรียมคัมแบค ส่งคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของ MV เพลงโปรโมต “Violeta”

IZ*ONE กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” พร้อมทำการโปรโมตคัมแบคในเร็วๆ นี้

โดยมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ของ IZ*ONE จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

นี่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ IZ*ONE ซึ่งเป็นการคัมแบคครั้งแรกของนับตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 ด้วยอัลบั้ม COLOR*IZ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต “La Vie en Rose”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และออฟฟิศเชียล IZ*ONE เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว

: อัพเดต 29/03/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “Violeta” สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ของ IZ*ONE


: อัพเดต 27/03/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล IZ*ONE ปล่อยคลิปทีเซอร์แรกของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “Violeta” สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ”


: อัพเดต 26/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์ของ IZ*ONE ในเวอร์ชั่น Sapphire ทั้งแบบรวม และแบบเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ”


: อัพเดต 25/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อย Track List มินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ของ IZ*ONE สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้

โดยในมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” นี้ มีเพลงทั้งหมด 8 เพลง รวมเพลงโปรโมตที่ชื่อว่า Violeta” (비올레타) ด้วย ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย ชเวฮยอนจุน และ คิมซึงซู

แลพเพลงอื่นๆ ที่เดิมเป็นเพลงภาษาญี่ปุ่นที่นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี อย่างเพลง “고양이가 되고 싶어” มาจาก “猫になりたい (Neko ni Naritai)” ดัดแปลงใหม่โดยสมาชิก คิมมินจู และเพลง “기분 좋은 안녕” มาจาก “ご機嫌サヨナラ (Gokigen Sayonara)” ดัดแปลงใหม่โดยสมาชิก อีแชยอน

นอกจากนั้นในเพลง “Really Like You” สมาชิกวงอย่าง คิมมินจู และ ฮอนดะ ฮิโตมิ ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงด้วย และ อีแดฮวี ได้ร่วมแต่งเพลง “Airplane” ในอัลบั้มนี้ของ IZ*ONE อีกด้วย


: อัพเดต 24/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์รวมของ IZ*ONE ในเวอร์ชั่น Violeta สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” 


: อัพเดต 23/03/2019

ออฟฟิศเชียล IZ*ONE ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ในเวอร์ชั่น Violeta ของ 3 สมาชิกสุดท้ายคือ ยาบุกิ นาโกะ, คังฮเยวอน และ จางวอนยอง


: อัพเดต 22/03/2019

ออฟฟิศเชียล IZ*ONE ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ในเวอร์ชั่น Violeta เพิ่มเติมอีก 3 สมาชิกคือ คิมแชวอน, อีแชยอน และ มิยาวากิ ซากุระ


: อัพเดต 21/03/2019

ออฟฟิศเชียล IZ*ONE ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ในเวอร์ชั่น Violeta เพิ่มเติมอีก 3 สมาชิกคือ ฮอนดะ ฮิโตมิ, โจยูริ และ อันยูจิน


: อัพเดต 20/03/2019

ออฟฟิศเชียล IZ*ONE ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว 3 สมาชิกแรก สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มใหม่ “HEART*IZ” ในเวอร์ชั่น Violeta ของ ควอนอึนบี ชเวเยนา และ คิมมินจู


: อัพเดต 19/03/2019

ออฟฟิศเชียลเปิดเว็บไซต์โฮมเพจของ IZ*ONE อีกครั้ง สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ พร้อมพื้นหลังเป็นรูปลายเส้นที่มีการลงสีที่อัญมณีเพียงสิ่งเดียว


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 18 มีนาคม ออฟฟิศเชียลเริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับการคัมแบคของ IZ*ONE ออกมาให้ชมกันแล้ว คลิปแรกเป็นคอนเซปเทรลเลอร์ในชื่อ “Where the HEART IZ?”

โดยในคลิปปรากฎเป็น 12 สาวในลุคน่ารักอ่อนหวาน ในฉากสีสันสดใสแต่ให้ความรู้สึกละมุน

โดยจากในคลิปนี้ ระบุว่า IZ*ONE จะคัมแบค พร้อมปล่อยผลงานใหม่ออกมาในวันที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และนี่จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของสาวๆ IZ*ONE นับตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 ด้วยอัลบั้ม COLOR*IZ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต “La Vie en Rose”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button