fbpx
News

Lee DaeHwi ‘AB6IX และ Han Hyunmin รับหน้าที่ MC ประจำ M!Countdown

จากที่รายการเพลง M!Countdown เปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่แบบยกเครื่อง All New M!Countdown เพื่อการนำเสนอที่ทันสมัย และน่าสนใจยิ่งขึ้นไป

และเดินหน้าสู่การเปลี่ยนแปลง ทาง M!Countdown ก็ได้ประกาศ MC ใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่ดำเนินรายการต่อจากนี้แล้ว

โดยในวันที่ 3 เมษายน ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า อีแดฮวี (วง AB6IX) และนายแบบ ฮันฮยอนมิน ทั้งคู่จะมารับตำแหน่งMC หรือพิธีกรใหม่ประจำรายการเพลง M!Countdown ช่อง Mnet นี้นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทั้ง อีแดฮวี และ ฮันฮยอนมิน ทั้งคู่เกิดปี 2001 ซึ่งต่างมีทักษะด้านภาษา และความบันเทิงที่เคยสร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คนมาแล้วมากมาย

ก่อนหน้านี้ อีแดฮวี เคยโชว์ความสามารถในการเป็น MC พิเศษมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และเค้ายังมีทักษะทางด้านภาษาที่โดดเด่นทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น ส่วน ฮันฮยอนมิน แม้จะเป็นครั้งแรกของเค้าที่มารับหน้าที่ MC รายการเพลง แต่เค้าก็เคยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนมาแล้วผ่านผลงานรายการวาไรตี้ต่างๆ มาแล้ว

รอติดตามชมเสน่ห์ของทั้งคู่ อีแดฮวี และ ฮันฮยอนมิน ในฐานะ MC รายการเพลง M!Countdown รูปแบบใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้กัน

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button