fbpx
News

PARK JIHOON คว้า 1st Win! ที่ Music Bank จากผลงานเดบิวต์โซโล่

พัคจีฮุน คว้าถ้วยแรกจากการเดบิวต์โซโล่ของเค้าในวันนี้ จากรายการเพลง Music Bank ทางช่อง KBS

โดย พัคจีฮุน เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ ด้วยการปล่อยผลงานมินิอัลบั้มแรก“O’CLOCK” ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ “L.O.V.E” เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการเดบิวต์โซโล่ในครั้งนี้ เค้าไม่ได้ทำการโปรโมตในรายการเพลง เนื่องจากตารางงานที่เน้นการทำกิจกรรมโซโล่ไปที่การพบปะกับแฟนๆ เป็นส่วนใหญ่คือ กิจกกรมแฟนไซน์ และการจัดแฟนมีตติ้ง

และถึงแม้ว่า พัคจีฮุน จะไม่ได้โชว์สเตจในรายการเพลง แต่ในวันนี้ (วันที่ 5 เมษายน) เค้าได้มีชื่อเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงอันดับหนึ่งของรายการเพลง Music Bank และสามารถเอาชนะขึ้นอันดับหนึ่งไปได้ด้วยคะแนน 6,030 คะแนน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยผลงานเพลงที่ดีงาม และแรงสนับสนุนในการเดบิวต์โซโล่นี้จาก MAY แฟนคลับของ พัคจีฮุน ทำให้ยอดขายอัลบั้มขึ้นติดท็อปของอันดับอัลบั้มขายดี และยอดสตรีมในเว็บเพลงออนไลน์ต่างๆ ก็ออกมาสวยงาม จึงเป็นที่เสียดายของแฟนๆ ที่อยากเห็นเค้าโปรโมตผลงานโซโล่นี้บนสเตจรายการเพลง แต่ในที่สุด พัคจีฮุน และแฟนๆ ก็ทำได้สำเร็จด้วยการคว้าถ้วยแรกจากการโซโล่เดบิวต์นี้

โดยในวันนี้ พัคจีฮุน กำลังทำกิจกรรมแฟนไซน์ เพื่อพบปะกับแฟนๆ อยู่ และทันทีที่ทราบผลเค้าก็ได้ลุกขึ้นของคุณทุกคน ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความสำเร็จนี้ขึ้น เป็นวันสำคัญที่ได้อยู่รายล้อมไปด้วยคนที่รักเค้ามากมายขนาดนั้น ซึ่งยังไม่นับแฟนๆ จากต่างประเทศที่ส่งกำลังใจ และคอยสนับสนุนเค้าอยู่เสมอด้วยเช่นกัน ยินดีด้วยกับการเริ่มต้นที่สวยงามนี้ของ พัคจีฮุน

https://twitter.com/cheri_j_529/status/1114097052009390080?s=12

และในการเข้าชิง Music Bank พัคจีฮุน ได้ส่งคลิปท้าทำมิชชั่นไว้ว่า ถ้าเค้าชนะอันดับ 1 ของรายการเพลงในวันนี้ เค้าจะแต่งชุดสัตว์ และเต้นเพลงโปรโมต พร้อมอัพโหลดคลิปวีดีโอให้ทุกคนได้ดูกัน รอติดตามชมกันได้เลย

 

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button