fbpx
News

Jay Park เตรียมอำลาวงการ ? แฟนๆตั้งข้อสงสัยจากข้อความในทวิต

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา Jay Park แรปเปอร์ชื่อดัง และเสาหลักของ AOMG ค่ายฮิปฮอประดับแนวหน้าของเกาหลี ได้ทวิตข้อความที่ทำให้แฟนๆตกใจ และสงสัยในเวลาเดียวกัน

ทวิตล่าสุดของ Jay Park ได้โพสต์ข้อความที่เหมือนเป็นการเปิดเผยว่าเค้าได้เตรียมวางแผนที่จะอำลาวงการในระยะเวลา 2-3 ปีต่อจากนี้

“ผมคงจะรีไทร์ใน 2-3 ปีต่อจากนี้~ นี่เป็นสัญญาที่ผมให้ไว้กับพวกคุณและตัวผมเอง มีที่เหลือไม่มากสำหรับคนแบบผมในเกมนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ Jay Park ได้ทวิตข้อความนี้ออกมาก็มีแฟนๆหลายคนที่กังวลว่าข้อความนี้อาจจะเป็นการบอกแผนในอนาคตของเค้าที่เตรียมจะอำลาวงการ ในขณะที่แฟนๆบางคนก็คิดว่าเป็นทวิตที่อำกันเล่นๆ หรือเกี่ยวข้องอะไรบางอย่างกับผลงานของเค้า

Image result for jay park 2019 site:twitter.com

Jay Park เป็นหนึ่งในศิลปินคนสำคัญของวงการฮิปฮอปในเกาหลีที่พยายามขับเคลื่อนผลงานของศิลปินฮิปฮอปในเกาหลีไปสู่ตลาดในระดับโลก ซึ่งนอกจาก AOMG แล้วเค้ายังได้เปิดค่าย H1GHR MUSIC ที่นำเสนอผลงานของศิลปินในค่ายสู่ตลาดฮิปฮอปในอเมริกา และนอกเกาหลีอีกด้วย

ล่าสุด AOMG ยังได้เริ่มโปรเจคใหม่เป็นรายการออดิชันทางโทรทัศน์เพื่อค้นหาศิลปินฮิปฮอปคนใหม่ของค่ายผ่านรายการ Sign Here ที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรก 2019

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button