fbpx
BlogEddie BlogNews

My First First Love ซีรีส์ที่จะทำให้คุณหัวใจพองโตกับรักครั้งแรก

ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวัน รู้สึกท้อแท้จากปัญหาต่างๆที่เกิดรอบตัว ถึงเวลาที่จะมาเยียวยาหัวใจให้กลับมาสดใสด้วยเรื่องราวรักแรกของวัยรุ่นใน My First First Love ‘วุ่นนักรักแรก’ ออริจินัลซีรีส์เรื่องล่าสุดของ Netflix

My First First Love เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านหลังหนึ่งหลังจากที่แต่ละคนเข้าสู่วัยช่วง 20 ปี ซึ่งความสนิทสนมและความใกล้ชิดที่มากขึ้นทำให้ความรู้สึกของเพื่อนสนิทเริ่มเปลี่ยนแปลง

Hallyu K Star ได้เข้าร่วมเซสชันพิเศษในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ My First First Love ที่โรงแรมคอนราด ในโซลเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับได้พูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงของเรื่องถึงความแตกต่าง และเรื่องราวน่าประทับใจในเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Netflix : My First First Love

ในเรื่องนอกจากเรื่องราวของความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครแล้ว ยังมีอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ผู้กำกับ โอจินซอก ตั้งใจสื่อออกมา

“My First First Love แตกต่างจากละครวัยรุ่นอื่นๆที่พยายามนำเสนอบาดแผลในใจของวัยรุ่น การเยียวยาบาดแผลนั้น และการปลอบประโลมด้วยเรื่องราวที่กินใจ

ในเรื่องนี้จะเน้นถึงการถ่ายทอดวิถีชีวิตวัยรุ่นในเกาหลีออกมา ตั้งแต่เรื่องของการใช้ชีวิต การแต่งตัว การท่องเที่ยว ร่วมถึงวิธีคิดของวัยรุ่นที่มีหลากหลายมุมมอง ซึ่งความสวยงามที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิต การเติบโตของพวกเค้า คือสิ่งสำคัญของเรื่องนี้

My First First Love จะเป็นซีรีส์ที่ทำให้คุณได้ยิ้มและมีความสุขไปกับตัวละครในเรื่องครับ”

Netflix : My First First Love

สำหรับมุมมองของนักแสดงในเรื่องแล้วใน My First First Love ยังเป็นเหมือนบันทึกชีวิตอีกบทของพวกเค้าที่มากกว่าการแสดง ซึ่ง จินยอง ที่รับบทของ โดฮยอน ได้พูดถึงประสบการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำว่า

“มันเหมือนกับพวกเรามาเที่ยวเล่น มาใช้ชีวิตด้วยกันครับ การได้ร่วมงานกันคนที่เราสามารถสนิทด้วยได้มันสนุกมากจริงๆ พวกเราคุยเล่นหัวเราะกันจนทำให้บางฉากต้องถ่ายซ้ำกันหลายรอบเพราะพวกเราไม่สามารถหยุดหัวเราะกันได้”

Netflix : My First First Love

จองแชยอน ที่รับบท ซงอี ได้พูดถึงฉากที่เธอยังคงประทับใจอยู่ว่า

“มีฉากที่พวกเราต้องนั่งรถออกไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันค่ะ ความสนุกที่เกิดขึ้นบนรถคันนั้นเหมือนกับว่าพวกเราได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ

ด้วยงานของแต่ละคนที่เยอะมากทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เที่ยวในรูปแบบนี้กันมานานมากแล้ว ความสนุกที่เกิดขึ้นในฉากนี้เลยเป็นสิ่งที่ประทับใจมากๆค่ะ อย่าพลาดชมฉากนี้กันนะคะ”

Netflix : My First First Love

จีซู ที่รับบท แทโอ ได้พูดสรุปสั้นๆถึงสิ่งที่ผู้ชมจะสัมผัสได้ใน My First First Love ว่า

“เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้มันมีความสมจริง และสามารถเกิดขึ้นได้แม้จะไม่ใช่ในละครก็ตามครับ คุณจะสัมผัสได้ถึงความสดใสในความรักของวัยรุ่น กับความไม่ประสีประสาต่อรักแรกที่เข้ามาสู่ชีวิตของพวกเค้าในช่วงอายุ 20 ปี”

Netflix : My First First Love

ผู้กำกับ โอจินซอก ยังได้ทิ้งท้ายถึงกลุ่มคนที่เหมาะจะดูซีรีส์ My First First Love ว่า

“สำหรับคนที่ต้องทานข้าวคนเดียวประจำ คนที่กำลังรู้สึกสิ้นหวังเพราะคิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันใหญ่เกินแก้ หรือคนที่รู้สึกเบื่อและหมดแรงจูงใจ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น และพลังบวกของแต่ละตัวละครจะทำให้คุณกลับมามีพลังอีกครั้ง”

Netflix : My First First Love

Netflix : My First First Love

Netflix : My First First Love

ใครที่โหยหาความสดใสในชีวิต และอยากที่จะซึมซับความรู้สึกแบบวัยรุ่นกันอีกครั้งห้ามพลาดชม My First First Love เริ่มเผยแพร่วันแรก 18 เมษายน ทาง Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button