fbpx
News

Choon Ent. ประกาศรายละเอียดเดบิวต์ ‘5 หนุ่ม’ บอยกรุ๊ปวงใหม่

Choon Entertainment ประกาศ เตรียมตัวส่งบอยกรุ๊ปวงใหม่ พร้อมเปิดเผยเดบิวต์ในเร็วๆ นี้

โดยในวันที่ 29 เมษายน Choon Entertainment ได้เปิดเผยว่า “พรีเดบิวต์โปรเจคกรุ๊ปวง WITZ หรือ We In The Zone กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ โปรดมอบความรักให้กับพวกเค้ามากๆ ด้วยครับ”

WITZ หรือ We In The Zone มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนประกอบด้วย คิมชีฮยอน, จูอัน(จีมยอง), อีสัน(ESON), คยองฮอน และยืนยันเด็กฝึกหัดหนึ่งคนเข้าร่วมวงนี้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมชีฮยอน เป็นสมาชิกที่หลายๆ คนได้รู้จักเค้ามาแล้วจากการปรากฎตัวเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซัน 2 ช่อง Mnet และ Under 19 ช่อง MBC, จูอัน และ อีสัน เคยออกมิกซ์เทปมาแล้วก่อนหน้านี้ พร้อมด้วย คยองฮอน ที่เคยโชว์ความสามารถในการแต่ง และเขียนเพลงในคลิปการแสดงมาแล้ว ซึ่งทั้งสามคนก็เคยพบปะกับแฟนๆ ผ่านสื่อต่างๆ อย่างเรียลริตี้ และการออกอากาศสด

พร้อมกับประกาศของวง WITZ ทางค่าย Choon Entertainment ได้เปิดเผยรูปออฟฟิศเชียลของ 5 หนุ่มออกมาพร้อมบอว่า “สมาชิก 3 คนของ WITZ ที่เคยสร้างฐานแฟนคลับมาแล้วผ่านพรีเดบิวต์โปรเจคอย่าง คิมชีฮยอน ที่เคยได้อันดับ 10 ของรายการ Under 19 และเด็กฝึกหัดที่ยังไม่มีการเปิดเผยที่จะโชว์เสน่ห์ที่หลากหลายต่อไปในอนาคต”

โดยบอยกรุ๊ป WITZ (We In The Zone) จะเดบิวต์ พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และสมาชิกทั้ง 5 ของวง WITZ ก็ได้ฉลองแสดงความยินดีกับข่าวการเดบิวต์นี้ด้วยการโพสรูปลงในออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของพวกเค้า พร้อมข้อความว่า

“[#위인더존 (#WeInTheZone)] วันเดบิวต์ของพวกเราประกาศออกมาแล้วครบ!!? วันนี้พวกเราจะฝึกอย่างหนักเลยครับ! เมมเบอร์ทุกคนของเรา สู้ๆนะ!!!”

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..
Back to top button