fbpx
News

แทคยอน ‘2PM’ เปิดใจถึงฉายา ‘Captain Korea’ ที่ได้รับระหว่างเกณฑ์ทหาร

แทคยอน สมาชิกของ 2PM ได้เสร็จสิ้นการทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหารและปลดประจำการออกมาแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งเค้าได้ทักทานแฟนๆ และให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มารอต้อนรับการกลับมาของเค้าบริเวณหน้าค่ายทหาร

และหนึ่งในคำถามที่สื่อได้ถามกับ แทคยอน คือเรื่องของฉายา ‘กัปตันโคเรีย’ ที่เค้าได้รับระหว่างการเกณฑ์ทหารหลังจากที่รูปถ่ายของเค้าจากในค่ายทหารได้แสดงให้เห็นกล้ามเนื้อที่ดูแข็งแกร่งคล้ายกับซุปเปอร์ฮีโรอย่าง ‘กัปตันอเมริกา’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แทคยอน ได้พูดถึงฉายาที่เค้าได้รับว่า

“ผมได้ยินมาอยู่เหมือนกันครับ มันเป็นฉายาที่ทำให้ผมรู้สึกกดดันพอควรนะครับ แต่ฉายานี้ก็ทำให้ผมอยากที่จะพยายามทุ่มเทให้มากยิ่งขึ้นเหมือนกัน

ผมคิดว่าฉายา ‘กัปตันโคเรีย’ น่าจะถูกเรียกตอนที่ผมออกกำลังกายเยอะครับ ผมจะพยายามทุ่มเทต่อไปเพื่อให้ตัวผมเหมาะกับฉายานี้นะครับ”

เมื่อถามถึงการได้รับรางวัลทหารตัวอย่าง เค้าก็ได้เล่าว่า

“ตอนอยู่ในกรมเพื่อนในหน่วยก็คอยช่วยเหลือผมเยอะครับ แต่ผมก็ได้รับการยกให้เป็นทหารตัวอย่าง ผมได้ยินอยู่บ่อยๆครับเรื่องวินัยทางทหาร แต่ตอนนี้คงถึงเวลาที่ผมต้องถอดเครื่องแบบออกแล้ว

ผมก็ไม่รู้สึกเสียดายอะไรนะครับ ตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้ฟิตเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ที่ได้เห็นรูปกันเพราะน้ำหนักผมลดลงช่วงที่ใกล้ปลดประจำการ จากนี้ผมจะพยายามแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของผมที่ดียิ่งขึ้นหลังจากที่ผมถอดภาพในกรมทหารออกไปครับ”

หลังจากปลดประจำการแล้ว แทคยอน จะทำกิจกรรมในวงการบันเทิงภายใต้การดูแลของสังกัด 51K ซึ่งเค้าจะทำกิจกรรมทั้งในบทบาทของนักแสดง และในบทบาทของสมาชิก 2PM ซึ่งตัวของเค้าเองได้บอกกับสื่อว่า เค้าหวังว่าเร็วๆนี้จะได้รวมตัวกับสมาชิกวงเพื่อทำกิจกรรมดีๆให้กับแฟนๆได้ติดตามกัน

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button