fbpx
NewsTREND

เมื่อ MONSTA X ได้ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ในอนิเมชัน ‘We Bare Bears’

ในขณะนี้ KPOP กลายเป็นหนึ่งในกระแสความสนใจจากฝั่งอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ‘We Bare Bears’ อนิเมชันยอดนิยมของช่อง Cartoon Networks ก็ได้เปลี่ยนไอดอลจากเกาหลีอย่าง MONSTA X ให้กลายเป็นตัวละครที่ปรากฎในเรื่องด้วย

Cartoon Networks ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า MONSTA X จะมาร่วมปรากฎตัวในอนิเมชันเรื่อง ‘We Bare Bears’ ในตอนที่มีชื่อว่า ‘Panda’s Birthday’ ซึ่งพลอตเรื่องจะนำเสนอความพยายามของ Griz และ Ice Bear ที่อยากให้ Panda ที่เป็นแฟนของ MONSTA X ได้พบกับสมาชิกวงในวันเกิด

https://twitter.com/cartoonnetwork/status/1129102071255506945

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากคลิปที่เปิดเผยออกมา Ice Bear ได้เข้าไปในห้องพักของ MONSTA X ด้วยการซ่อนตัวในกระเป๋าเดินทาง ก่อนที่จะออกมาพบกับสมาชิกของวง และได้โชว์สกิลพูดตอบโต้ด้วยภาษาเกาหลี

I.M สมาชิกของ MONSTA X ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Billboard ถึงการได้ไปปรากฎตัวในอนิเมชันยอดนิยมว่า

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมากครับที่ได้ไปอยู่ในตอนนึงของ We Bare Bears  อนิเมชันที่มีคนรักเยอะมากๆเรื่องหนึ่งของโลก พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ในการร่วมงานครั้งนี้ และหวังว่าแฟนๆของเรา และแฟนๆของ We Bare Bears จะสนุกกับตอนนี้นะครับ”

สำหรับตอน ‘Panda’s Birthday’  จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 19.30 น.ตามเวลาในอเมริกา และติดตามชมกันได้ทางช่อง Cartoon Network

 

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button