fbpx
News

YG เดินหน้ารายการใหม่ เปิดเผยอีกมุมหนึ่งของวงการฮิปฮอป

YG เดินหน้าผลิตรายการวาไรตี้ใหม่ที่จะนำเสนอออกมาในเรื่องราวของวงการฮิปฮอป ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยศิลปินที่จะมาร่วมทีมรายการแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 23 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า อีซังยุน อดีตโปรดิวเซอร์รายการ Show Me The Money ที่กำลังทำโปรเจคร่วมกับทาง YG ได้เริ่มต้นการถ่ายทำรายการฮิปฮอปวาไรตี้ใหม่ที่มีชื่อเรียกในขณะนี้ว่า ‘My Major is Hiphop’

รายการจะนำเสนออีกมุมหนึ่งของวงการฮิปฮอปในเกาหลีที่ยังถูกพูดถึงไม่มากอย่างในเรื่องของชมรมฮิปฮอปในมหาวิทยาลัย ซึ่งในรายการจะนำเสนอออกมาในรูปแบบการแข่งขันของแรปเปอร์ระหว่างชมรมต่างๆ ซึ่งศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจะเดินทางไปยังชมรมฮิปฮอปของมหาวิทยาลัยเพื่อค้นหาตัวแทนจากแต่ละชมรมมาแบทเทิลกันในรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยสมาชิกของรายการที่มีการเปิดเผยออกมาแล้วได้แก่ Zion.T, Mino, Paloalto, Okasian และ Coogie ซึ่งการถ่ายทำได้เริ่มตระเวนไปยังมหาลัยชื่อดังต่างๆทั่วประเทศ

หลังจากที่มีการพูดถึงโปรเจครายการใหม่ของ YG ออกมาคอมเมนต์ของชาวเนตก็ต่างให้ความสนใจในรูปแบบของรายการที่เปิดเผยออกมา และคาดหวังการร่วมงานกันของ แรปเปอร์ระดับมหาวิทยาลัยกับศิลปินฮิปฮอปที่มีชื่อเสียง ในขณะที่ก็ยังคงมีบางส่วนที่เชื่อมโยงกลับไปถึงความล้มเหลวจากรายการ MIXNINE ที่ทาง YG ไม่สามารถทำออกมาได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับรายละเอียดช่วงการออกอากาศและช่องทางการเผยแพร่รายการยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาในตอนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button