fbpx
News

สมาชิก PRISTIN ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ยุติกิจกรรมร่วมกับ PLEDIS

ช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤษภาคม ในอุตสาหกรรมเพลงของเกาหลีได้พูดถึงการยุติกิจกรรมลงของวงเกิร์ลกรุป PRISTIN ที่เดบิวต์เมื่อปี 2017

โดยหลังจากที่ข่าวนี้เริ่มถูกพูดถึงในวงกว้างทาง PLEDIS Entertainment ก็ได้ยืนยันกับสื่อถึงการยุติกิจกรรมของวงลงพร้อมกับชี้แจงว่าทางค่ายและสมาชิกวงได้ตัดสินใจร่วมกันแล้วถึงเรื่องนี้

พร้อมกับการตัดสินใจเรื่องนี้สมาชิกของวง ได้แก่ นายอง โรอา อึนอู เรนา ยูฮา ชียอน และ ไคล่า ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา ในขณะที่ คยอลคยอง เยฮานา และ ซองยอน จะยังคงทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของ PLEDIS ต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PRISTIN เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากความสำเร็จของรายการ PRODUCE 101 ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ของวงได้เข้าร่วมแข่งขัน และกลายเป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะ นายอง และ คยอลคยอง ที่ได้เดบิวต์ร่วมกับ I.O.I

อย่างไรก็ตามหลังจากเดบิวต์ในปี 2017 PRISTIN ก็ได้ปล่อยมินิอัลบัมออกมา 2 ชุด ก่อนที่การทำกิจกรรมของวงจะเงียบหายไปเกือบ 2 ปี ซึ่งเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา มีเพียงการโปรโมตของยูนิต PRISTIN V เท่านั้น

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button