fbpx
News

SM ชี้แจงสมาชิก Super Junior / SNSD / EXO / f(x) เข้าร่วมคอนเสิร์ตที่โตเกียวไม่ครบทีม

ศิลปินของ SM Entertainment กำลังจะมารวมตัวกันในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2019 IN TOKYO ในการแสดง 2 รอบวันที่ 3 และ 5 สิงหาคม ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากที่มีการเปิดเผยโปสเตอร์ก่อนหน้านี้ออกมาได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆอยู่ไม่น้อย โดยการปรากฎภาพของlสมาชิกวงเกิร์ลกรุป f(x) ครบ 4 คน ทำให้แฟนๆคาดหวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นโอกาสที่ได้เห็นสมาชิกทั้ง 4 คนขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการแล้วถึงรายชื่อสมาชิกศิลปินรายบุคคลที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกจาก 4 วง Super Junior / SNSD / EXO / f(x)

ทางด้านของ D.O จะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในเดือน กรกฎาคม ในขณะที่ เลย์ มีตารางกิจกรรมงานในจีนที่วางกำหนดไว้แล้ว เช่นเดียวกับ วิคตอเรีย ส่วนทางด้าน คิมฮีชอล และ ยูริ เองก็มีตารางงานที่ได้วางไว้แล้วเช่นกันซึ่งตรงกับช่วงของการจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียว

ทาง SM ได้ขอโทษกับแฟนๆที่รอคอยคอนเสิร์ตนี้ว่า “เราต้องขอโทษอย่างยิ่งถึงแฟนๆทุกคน แต่ได้โปรดเข้าใจถึงเหตุผลนี้ด้วย”

สำหรับโปสเตอร์ล่าสุดที่อัพเดตรูปของศิลปิน SM ที่จะเข้าร่วมในคอนเสิร์ตนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

SMTOWN LIVE 2019 IN TOKYO จะจัดขึ้นในวันที่ 3 และ 5 สิงหาคม 2 รอบการแสดงที่โตเกียวโดม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button