fbpx
News

Laboum เปิดออดิชันค้นหาสมาชิกคนใหม่ของวงในญี่ปุ่น

Laboum วงเกิร์ลกรุป KPOP ได้ประกาศเปิดออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกใหม่ของวงที่จะมาทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกัน

Laboum ได้จับมือกับ RakutenLive เตรียมจัดออดิชันในประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘Dream Girls Audition’ เพื่อค้นหาสมาชิกคนที่ 6 ที่จะเข้ามาร่วมทีมทำกิจกรรมกับ 5 สมาชิกของวงในปัจจุบัน

โดยการเปิดรับสมัครมีข้อกำหนดว่าผู้เข้าสมัครจะต้องจบการศึกษาระดับ ม.ต้นในปีการศึกษาที่ผ่านมา (จบการศึกษาระดับม.ต้นก่อนเดือนมีนาคม ปี 2019) โดยผู้สมัครจะต้องไม่มีสัญญาผูกมัดกับค่ายหรือบริษัทอื่น และถ้าหากยังไม่บรรลุนิติภาวะผู้สมัครจะต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองในการเข้าร่วมออดิชันที่จะเกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้สมัครจะต้องมีอายุระหว่าง 15-25 ปี ซึ่งผู้สมัครจะต้องเดินทางมาร่วมการออดิชันในเกาหลีได้ช่วงซัมเมอร์นี้ และจะต้องสามารถทำกิจกรรมในเกาหลีร่วมกับวงได้หากได้รับเลือกจากการออดิชันแล้ว

สำหรับการคัดเลือกในรอบแรกจะเป็นการพิจารณาจากคลิปวีดีโอ และรายละเอียดตามใบสมัคร ซึ่งผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการออดิชันจะต้องเตรียมโชว์ความสามารถทั้งด้านการร้อง และการเต้น ซึ่งรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นระหว่างช่วงปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงเดือนกันยายน

Laboum เป็นวงเกิร์ลกรุปที่เดบิวต์เมื่อปี 2014 มีประสบการณ์ในการทำกิจกรรมมาแล้ว 5 ปี ซึ่งการค้นหาสมาชิกใหม่คนที่ 6 ของวง จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะเข้าสู่ยุคใหม่ของ Laboumหลังจากนี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button