fbpx
NewsTREND

จาก ลิซ่า BLACKPINK สู่ครีเอเตอร์ Lili’s Film • ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ด้วยปลายนิ้ว

‘ลิซ่า’ ลลิสา มโนบาล สาวไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกกับการทำกิจกรรมร่วมกับวง BLACKPINK และยังเป็นที่พูดถึงในเรื่องของสไตล์ที่เธอถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาให้ได้เห็นกันบนโซเชียลของเธอ ซึ่งในตอนนี้เธอได้นำเสนอมุมมองและไลฟ์สไตล์ของเธอออกมาให้มีความลึกยิ่งขึ้นด้วยการทำคลิป Lili’s Film ซึ่งในตอนนี้เธอกลายเป็นครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามบน YouTube มากว่า 1.2 ล้านคน

ลิซ่า ได้เริ่มต้นการเป็นครีเอเตอร์ของเธอด้วยผลงานคลิป Lili’s Film ที่เธอได้ถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาของเธอและสมาชิกของ BLACKPINK ออกมาในอีกมุมมองหนึ่งที่แตกต่างออกไป ซึ่งปัจจุบันเธอได้ปล่อยคลิปในซีรีส์นี้ออกมาแล้วทั้งหมด 4 คลิป โดยเธอได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นและแนวความคิดในเรื่องนี้ของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เนื่องจากพวกเราแบล็กพิงก์มีตารางซ้อมที่แน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้นหรือการซ้อมร้องเพลง ดังนั้นเมื่อมีเวลาหยุดตรงกัน พวกหนูก็มักจะออกไปเที่ยวเล่นกัน ก็มีตั้งแต่ไปเที่ยว ช่วยกันทำอาหาร หรือหาอะไรอร่อยๆ กิน แล้วส่วนตัวหนูเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว จึงรับหน้าที่ในการถ่ายรูปให้เมมเบอร์คนอื่นๆ นี่จึงเป็นสิ่งที่จุดประกายให้หนูทำ Lili’s Film บนยูทูปเพราะหนูอยากเก็บภาพประทับใจเหล่านี้เอาไว้ แล้วก็อยากส่งต่อภาพความสุขเหล่านี้ให้แฟนคลับได้เห็นมุมอื่นๆ ของพวกเราที่ไม่มีใครเคยเห็นด้วย”

และด้วยไลฟ์สไตล์บวกกับแนวความคิดของเธอ ทำให้ ลิซ่า ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่น กาแลคซี่ เอส 10 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ทุกคอนเทนต์ด้วยปลายนิ้วมือของตัวเองอยู่ตลอดเวลา

“อย่างที่บอกว่าหนูเป็นคนชอบถ่ายรูปและชอบถ่ายวิดีโอ แต่ส่วนใหญ่เราก็ออกไปเที่ยวข้างนอกกันโดยไม่ได้วางแผนอะไรล่วงหน้า แบบว่าคิดว่าวันนี้อยากกินอะไรแล้วก็นั่งรถออกไปเลย ไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้หยิบกล้องอะไรทั้งนั้น หนูเลยคิดว่าการมีสมาร์ทโฟนดีๆ นั้นสะดวกมากกว่าการพกกล้องตัวใหญ่ ซึ่งตั้งแต่ได้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 มาซักพักหนูก็รู้สึกว่าสะดวกดี ถ่ายวิดีโอได้นิ่งแบบไม่จำเป็นต้องพกไม้กันสั่นเลย เพราะอย่างที่พี่ๆ ก็รู้ว่าพวกหนูอยู่กันไม่นิ่งซักคน ทั้งวิ่ง ทั้งเดิน ทั้งเต้น (หัวเราะ)”

เมื่อถามถึงความประทับใจหลังจากได้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 10 ลิซ่า ได้เล่าให้ฟังว่า

“ถ้าถามถึงสิ่งที่ประทับใจในกาแลคซี่ เอส 10 หนูต้องบอกเลยว่ามันสวย จับถนัดมือ แล้วฟีเจอร์หลายอย่างหนูก็มีโอกาสได้ใช้จริงๆ อย่างเวลาถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอก็คมชัด แล้วที่เห็นได้ชัดเลยคือมันเก็บภาพตอนที่หนูซ้อมเต้นได้นิ่งจริงๆ…อันนี้เลิฟมากเลยค่ะ”

สำหรับแฟนๆที่รอชมผลงานของครีเอเตอร์ ลิซ่า ‘BLACKPINK’ กันอยู่ เธอได้เปิดเผยให้แฟนๆได้เตรียมชมกันว่า

“ช่วงนี้พวกเราอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR 2019 ซึ่งหนูอยากจะใช้กาแลคซี่ เอส 10 เครื่องนี้เก็บภาพความอบอุ่นจากบลิ๊งก์ที่รักของพวกเราให้ได้มากที่สุด อ๋อ…อีกอย่างที่ลิซ่าอยากจะบอกแฟนๆ คือตอนนี้หนูถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เยอะมากและกำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ ล่าสุดลิซ่าเพิ่งลงคลิปที่แคลิฟอเนียร์ไป ส่วนคลิปอื่นๆ ขอให้แฟนๆ ทุกคนอดใจรอกันอีกนิดนึงนะคะ”

ใครที่ยังไม่เคยชมผลงานของ ลิซ่า BLACKPINK ในบทบาทการเป็นครีเอเตอร์ ตามไปชมกันได้ที่ YouTube ‘Lilifilm Official’ กันได้แบบไม่ควรพลาดจริงๆ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button