fbpx
News

‘ชเวซีวอน’ เตรียมพบแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด จัดเต็มสิทธิพิเศษในงานแฟนมีตติ้ง เสาร์ 6 ก.ค.นี้!

ชเวซีวอน เตรียมตัวมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยเพื่อสร้างความทรงจำสุดพิเศษไปด้วยกันแล้วที่งาน ‘「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok’ ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ, ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

หลังจากที่ ชเวซีวอน ได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง ‘My Fellow Citizens’ ซึ่งออกอากาศผ่านทางช่อง KBS และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยเค้าได้รับบทเป็น ‘ยังจองกุก’ หนุ่มนักต้มตุ๋นมากประสบการณ์ที่ปลอมตัวมาแล้วมากมายหลายอาชีพ

โดยในเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มซีวอนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทแอคชั่น หรือบทเคร่งขรึมที่เค้าก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี และยังเป็นซีรีส์ที่มีครบทุกอรรถรสทั้ง ดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก กับการแสดงที่สมบทบาทของเค้านั้นก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกใจคนดู และแฟนๆ ของเค้าเป็นอย่างมากทีเดียว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ‘「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้หนุ่มซีวอนได้ส่งคลิปสปอตสำหรับงานนี้มาถึงแฟนๆ ทุกคนแล้ว

https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/videos/574238289771419/

ชเวซีวอน’ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ที่มักจะเผยเสน่ห์ความอารมณ์ขันของตัวเองออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ และเค้าพร้อมแล้วที่จะมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งอย่างใกล้ชิดในงานนี้ พร้อมความพิเศษที่เค้าเตรียมมาให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความจริงใจ และความรักของเค้าที่มีต่อแฟนคลับ รวมไปถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายของเค้าผ่านงานแฟนมีตติ้ง ‘「My Fellow Citizens」 Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok’ ในครั้งนี้ด้วย

แล้ววันธรรมดาของคุณจะไม่ธรรมาดาอีกต่อไปในงานแฟนมีตติ้งนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาพบกับ ชเวซีวอน’ กัน ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ, ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ซึ่งยังสามารถจับจองที่นั่งได้ผ่านทาง https://www.myfellowcitizenswithchoisiwoninbkk.com/

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK :  https://www.facebook.com/MyFellowCitizenswithChoiSiwon/, https://www.facebook.com/smtruethailand/ และ https://www.facebook.com/sinchunoungagency/ ทาง Twitter: https://twitter.com/CSWinBKK

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button