fbpx
News

Brave Ent. ออกแถลงแจ้งยุติการทำกิจกรรมของวง BIGSTAR

BIGSTAR วงบอยกรุปในสังกัดของ Brave Entertainment ได้ประกาศยุติกิจกรรมลง พร้อมการหมดสัญญาของสมาชิกวง

ทาง Brave Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่าในเดือนกรกฎาคมนี้สัญญาของ Feeldog ซองฮัค และ Jude จะสิ้นสุดลง ซึ่งหลังจากการพูดคุยร่วมกันแล้วได้ขอสรุปว่าทั้ง 3 คนจะไม่ต่อสัญญากับทางค่าย

และด้วยการตัดสินใจแยกย้ายกันไปเพื่อที่จะทำกิจกรรมของแต่ละคนในอนาคตทำให้การทำกิจกรรมของวง BIGSTAR จะยุติลงด้วยเช่นกัน ซึ่งทางตัวแทนของค่ายได้ขอบคุณสมาชิกวง และขอโทษแฟนๆที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้ทราบว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแสดงความขอบคุณต่อ Feeldog ซองฮัค และ Jude ที่กำลังจะจากเราไป และเราขอเป็นกำลังใจให้กับพวกเค้าบนเส้นทางที่รออยู่ข้างหน้า

เราต้องขอขอบคุณแฟนๆทั้งในและนอกเกาหลีที่มอบความรัก และสนับสนุน BIGSTAR มาตลอดระยะเวลา 7 ปีนี้ เราขอให้ทุกคนยังคงติดตามและสนับสนุนกิจกรรมของสมาชิก BIGSTAR แต่ละคนที่เริ่มต้นใหม่ในการเดินทางของพวกเค้า”

Image result for bigstar kpop site:twitter.com

BIGSTAR เดบิวต์ในปี 2012 ซึ่งตลอดช่วงการทำกิจกรรมพวกเค้าได้ออกผลงานมาทั้งหมด 3 มินิอัลบัม และได้ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเค้าเป็นวงไอดอลกรุปวงแรก ที่ทำการแสดงมากถึง 100 โชว์ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2014

Related image

ในปี 2017 สมาชิกของ BIGSTAR ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT ซึ่ง Feeldog เป็นหนึ่งในทีมผู้ชนะของรายการที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคบอยกรุป UNB

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button