fbpx
News

พัคจินยอง ตอบรับคำขอสอนร้องเพลงให้เด็กที่ป่วยจากมะเร็งเม็ดเลือดขาว

หลังจาก JYP ได้จับมือกับมูลนิธิ Make-A-Wish เพื่อมอบโอกาสและกำลังใจให้กับผู้ป่วยเด็กที่เจ็บป่วยรุนแรงจากอาการของโรคร้ายด้วยการทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนความฝันของเด็กๆเหล่านี้ ล่าสุด พัคจินยอง หัวเรือใหญ่ของค่ายได้เริ่มต้นกิจกรรมนี้ด้วยตัวเอง

พัคจินยอง ได้ช่วยทำความฝันของ คิมฮาอึน เด็กสาวอายุ 16 ปี ผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวที่อยากมีโอกาสได้ฝึกการเป็นนักร้องให้กลายเป็นจริง ผ่านโครงการ ‘EDM (Every Dream Matters!)’ จากการร่วมมือของ JYP Entertainment และมูลนิธิ Make A Wish เมื่อวันที่ 28 มิ.ย ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮาอึน ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาตั้งแต่เดือน มกราคม ปี 2016 ซึ่งเธอมีความฝันอยากเป็นนักร้อง และอยากจะไปออดิชั่นเพื่อทำตามความฝัน ซึ่งเธอได้ส่งคำขอของเธอมายังโครงการนี้ เพื่อที่จะได้รับการฝึกร้องเพลงกับ พัคจินยอง ผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ใหญ่ของ JYP Entertainment ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องไอดอลมากมาย

และแล้วความฝันของ คิมฮาอึน ก็กลายเป็นจริง เมื่อ พัคจินยอง ได้ตอบรับคำขอนี้และเชิญเธอมายังบริษัทเพื่อฝึกทักษะการเป็นนักร้องให้เธอด้วยตัวเอง ทั้งการใช้เสียง วิธีหายใจ รวมถึงการเต้น โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด JYP ได้นำรายได้จากการจัดแสดงของศิลปินในค่ายมาสมทบทุนในโครงการ Every Dream Matters! นี้

อนึ่ง JYP Entertainment ได้ร่วมมือกับมูลนิธิ Make-A-Wish ช่วยสร้างพลังใจให้เด็กๆ ที่ต่อสู้กับโรคร้าย ทั้งมะเร็งเม็ดเลือดขาว เนื้องอกในสมอง และมะเร็งกระดูก รวม 42 ประเทศทั่วโลก ผ่านการทำความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง โดยโครงการนี้ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button