fbpx
News

แฟนเบสบอลกังวล หลังข่าว Kang Daniel เตรียมปาบอลเปิดสนามให้ Lotte Giants

หลังข่าวยืนยันการรับหน้าที่ปาบอลเปิดสนามให้กับทีม Lotte Giants ของ คังดาเนียล ในการแข่งขันกับทีม NC Dinos ได้ถูกนำเสนอออกมา ก็มีกระแสจากแฟนๆเบสบอลของทีมที่เกิดความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่างๆ

การแข่งขันระหว่าง Lotte Giants กับ NC Dinos ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ก.ค ได้มีการยืนยันแล้วว่า คังดาเนียล จะเป็นผู้รับหน้าที่ปาบอลเปิดสนามให้กับทีมเจ้าบ้านที่สนามเบสบอลซาจิก ในเมืองพูซาน ซึ่งจากประกาศนี้ทำให้แฟนๆของทีมเจ้าบ้านรู้สึกกังวลถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับ คังดาเนียล และแฟนๆของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

กลุ่มแฟนของ Lotte Giants บางส่วนกังวลถึงการมารวมตัวของแฟนคลับ คังดาเนียล จากทั่วประเทศที่ต้องการมาร่วมชมการปาบอลเปิดสนามในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นกิจกรรมอย่างเป็นทางการแรกของ คังดาเนียล หลังจากที่กิจกรรมของเค้าหยุดมาเป็นช่วงเวลานาน ซึ่งพวกเค้าเป็นกลุ่มแฟนไอดอลที่อาจจะไม่คุ้นเคยกับการเชียร์เบสบอล และอากาศในช่วงนี้ก็ร้อนอบอ้าว ไปจนถึงความกังวลว่าแฟนๆของ คังดาเนียล ที่อาจไม่สนุกกับการดูเบสบอลและอาจจะลุกกลับก่อนเกมจบ ซึ่งมีคอมเมนต์ที่บอกกับแฟนๆของ คังดาเนียล ว่า “พวกคุณจะลุกออกไประหว่างแข่งก็ได้นะ พวกเราไม่ว่าหรอก”

และหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงคือแถลงจากกลุ่มแฟนในคอมมูนิตีของ Lotte Giants Galley ที่กังวลว่าชื่อเสียงของทีมในขณะนี้อาจไม่คู่ควรกับการให้ คังดาเนียล มาปาบอลเปิดสนาม

“Lotte Giants ทีมเบสบอลของเมืองพูซาน กลายเป็นทีมที่อยู่อันดับสุดท้ายของลีก และไม่สามารถขยับอันดับขึ้นมาได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เราจึงรู้สึกกังวลว่าชื่อเสียงของทีมในขณะนี้อาจส่งผลกระทบด้านลบต่อ คังดาเนียล ที่เป็นเหมือนลูกชายของเมืองพูซาน ซึ่งเค้าเพิ่งเปิดค่ายจัดการส่วนตัวและกำลังจะโปรโมตโซโลเดบิวต์

ด้วยเหตุผลนี้ทาง Lotte Giants Galley จึงขอคัดค้านต่อการตัดสินใจของทีม Lotte Giants เนื่องจากทีมไม่เหมาะสมที่จะเป็นทีมเบสบอลทีมแรกที่ คังดาเนียล จะมาเป็นผู้ปาบอลเปิดสนาม”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตั๋วเข้าชมการแข่งขันระหว่าง Lotte Giants กับ NC Dinos ในวันที่ 9 กรกฎาคม ได้ถูกจำหน่ายอย่างรวดเร็ว ซึ่งแฟนๆของทีม Lotte Giants เองยังรู้สึกประหลาดใจที่แมตช์การแข่งขันกลางสัปดาห์สามารถขายบัตรได้มากเช่นนี้ พร้อมกับคอมเมนต์อย่างเช่น “นี่สินะคังดาเนียลเอฟเฟค”

นอกจากนี้แฟนๆของ คังดาเนียล เองก็ได้เข้าไปยังเว็บบอร์ดของแฟนๆทีม Lotte Giants เพื่อสอบถามถึงธรรมเนียมการเชียร์ของทีมว่าเป็นอย่างไร เพราะพวกเค้าอยากที่จะอยู่เชียร์กันจนจบ และหวังว่า Lotte Giants จะสามารถคว้าชัยชนะได้ในการแข่งขันครั้งนี้

ในขณะที่แฟนๆของ Lotte Giants ที่รู้ว่าสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ไม่สู้ดีนัก เมื่อเห็นแฟนๆของ คังดาเนียล มีความตั้งใจเช่นนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเค้ารู้สึกกังวลว่าอาจจะทำให้แฟนๆของ คังดาเนียล ที่มาช่วยเชียร์อาจต้องผิดหวังกลับไป

สำหรับคังดาเนียลแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาเค้าได้ถูกโหวตจากชาวเมืองพูซานให้เป็นทูตสันถวไมตรีคนใหม่ของ พูซาน ที่จะเป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างเมืองและชาวเมือง ซึ่งเค้าจะเข้าร่วมพิธีแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในเดือนนี้

Source 1 2 3

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button