fbpx
News

โซมี เปิดใจถึงความต่างของการเป็นศิลปิน ‘โซโล’ กับ ‘เกิร์ลกรุป’

โซมี ที่ได้เริ่มต้นการโปรโมตโซโลอย่างเป็นทางการแล้วได้เดินสายโปรโมตกิจกรรมของเธอทั้งทางรายการโทรทัศน์ และรายการวิทยุ ซึ่งล่าสุดเธอได้มาพูดคุยในรายการของ SBS LoveFM

ในรายการ Oppa’s Radio ของ 2 ดีเจ คิมซางฮยอก กับ ดินดิน โซมีได้เล่าให้ฟังถึงการทำกิจกรรมโปรโมตโซโลของเธอ รวมถึงกิจกรรมของเธอก่อนหน้านี้ที่ได้แสดงฝีมือมาอย่างหลากหลาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดีเจ คิมซางฮยอก ได้ถาม โซมี ที่เคยมีประสบการณ์โปรโมตเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปมาก่อนว่าข้อดีข้อเสียของการเป็นเกิร์ลกรุปเทียบกับการเป็นศิลปินโซโลสำหรับเธอแล้วรู้สึกอย่างไร ซึ่งโซมี ได้ตอบว่า

“ฉันคิดว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันไปนะคะ ฉันเคยโปรโมตกับพี่ๆสมาชิกวงอีก 10 คนที่อายุมากกว่าฉัน ตอนนั้นมันมีความลงตัวของเคมีจากแต่ละคนที่ทำให้พวกเราดูสง่างามมากเวลายืนอยู่บนเวทีด้วยกัน 11 คน

สำหรับการโปรโมตโซโลแล้วมันก็มีส่วนที่ยากกว่าในหลายๆเรื่องเพราะว่าฉันต้องเป็นคนเดียวที่ถ่ายทอดมันออกมาให้ลงตัวด้วยตัวฉันเอง”

ดีเจ ดินดิน ได้แซว โซมี ถึงเรื่องรายได้ว่าเธอชอบนำนวนเรื่องรายได้เวลาเป็นศิลปินเดี่ยวไหม ซึ่งโซมีก็ได้ตอบแบบติดตลกว่า

“เวลาคำนวนเรื่องเงิน เป็นนักร้องโซโลมันก็มีความสุขกว่านะคะ แต่ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานยุ่งๆแบบนี้มากกว่าค่ะ”

สำหรับการโปรโมตเป็นศิลปินโซโลของเด็กสาววัย 18 ปีแล้ว มีความท้าทายอีกมากมายที่กำลังรอเธออยู่บนเส้นทางข้างหน้า ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าผลงานต่อๆไปของ โซมี หลังจากนี้จะถ่ายทอดความเติบโตของเธอออกมาอย่างไร

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button