fbpx
News

Baro ‘B1A4’ ยืนยันกำหนดเริ่มเกณฑ์ทหาร ส่งท้ายงานแสดงด้วยซีรีส์ใหม่

บาโร สมาชิกของวง B1A4 หรือที่รู้จักในชื่อจริงของเค้า ชาซอนอู ได้ยืนยันกำหนดเข้าเกณฑ์ทหารแล้วในวันนี้

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา บาโร ได้เปิดเผยถึงกำหนดการเกณฑ์ทหารของเค้าระหว่างานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ Level Up ที่จะเริ่มออกอากาศวันนี้ทางช่อง MBN ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นผลงานส่งท้ายก่อนการเข้ากรมของเค้า

หลังจากที่ บาโร ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมายืนยันพร้อมกับระบุว่า บาโร จะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในวันที่ 30 กรกฎาคม ซึ่งขณะนี้ได้รับหมายเรียกรายงานตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหลังจากการฝึกพื้ฯฐานทางทหารเสร็จสิ้น บาโร จะเข้าประจำหน้าที่เป็นทหารกองประจำการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับวันรายงานตัวจะไม่มีกิจกรรมใดใด ซึ่ง บาโร จะเข้ารายงานตัวที่ค่ายฝึกทหารแบบเป็นส่วนตัวโดยไม่มีการเปิดเผยถึงสถานที่และเวลาในการเข้ารายงานตัว

ในขณะนี้ บาโร ได้ทำกิจกรรมด้านการแสดงอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อจริงของเค้า ชาซอนอู หลังจากที่สัญญากับทาง WM Entertainment สิ้นสุดลง และได้เซ็นสัญญากับค่าย Hodu&U Entertainment ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2018 ที่ผ่านมา และมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button