fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ใครก็ได้ช่วยให้ฉันนอนหลับที!’ คิมเซจอง กับบทบาทใหม่ในซีรีส์โรแมนติก-ลึกลับ ‘I Wanna Hear Your Song’

แฟนๆของไอดอลสาวมากความสามารถ คิมเซจอง กำลังจะได้ชมผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอกันแล้ว กับเรื่องราวโรแมนติกลึกลับในเรื่อง I Wanna Hear Your Song ที่จองคิวออกอากาศทางช่อง KBS ช่วงต้นเดือนหน้า

ในเรื่อง I Wanna Hear Your Song คิมเซจอง มารับบทของ ฮงอียอง นักดนตรีสาวที่เล่นกลองทิมปานี และกำลังมองหางานใหม่ ซึ่งเบื้องหลังของตัวละครนี้กลับเต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในคืนๆหนึ่ง ซึ่งเธอได้สูญเสียความทรงจำในเรื่องนี้ไปทั้งหมดและกลายเป็นคนที่มีอาการของโรคนอนไม่หลับ จนกระทั่งเธอได้มาพบกับ จางยุน (ยอนอูจิน)  นักเปียโนในวงออเครสตาที่มีฝีมือเก่งกาจ

ท่ามกลางเซนส์ทางดนตรีที่ยอดเยี่ยมของ จางยุน เค้ากลับไม่สามารถร้องเพลงได้ และทุกครั้งที่เค้าร้องเพลงออกมาเสียงจะเพี้ยนจนไม่น่าเชื่อ แต่เสียงร้องที่เพี้ยนนี้กลับกลายเป็นเสียงที่ทำให้ ฮงอียอง สามารถนอนหลับได้และทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน จนนำมาสู่การร่วมมือกันเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไปของ ฮงอียอง ที่อาจเป็นสาเหตุเบื้องหลังอาการนอนไม่หลับของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด I Wanna Hear Your Song ได้ปล่อยทีเซอร์ของ คิมเซจอง ออกมาให้ได้เห็นภาพของตัวละครที่เธอมารับบทแล้ว

“แกะหนึ่งตัว .. แกะสองตัว .. ใครก็ได้ช่วยทำให้ฉันนอนหลับที!”

“อีฟนิงคอลเหรอ? ผู้ชายคนนี้ … เป็นใครกันนะ?

รอติดตามชมเรื่องราวโรแมนติก-ลึกลับในเรื่อง I Wanna Hear Your Song กันได้เดือนสิงหาคม และสำหรับซับไทยมีให้ชมกันแน่นอนที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button