fbpx
News

‘จอง เซอุน’ จัดเต็ม ‘ออลไฮทัชทุกที่นั่ง!’ ใกล้ชิดกว่าเดิมใน ‘2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK’

จอง เซอุน กำลังจะเดินทางมาพบกับแฮงอุนชาวไทย (แฮงอุน ชื่อแฟนคลับของจองเซอุน) พร้อมความพิเศษแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ‘2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK’

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 1 ปี ‘2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK’ของหนุ่ม ‘จอง เซอุน’ ที่เค้าได้เลือกเปิดฉากทัวร์ต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นที่แรก พร้อมโชว์ดนตรีสดที่เตรียมกันมาเต็มเวทีเลยทีเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนอกจากนั้นที่ จอง เซอุน ได้ส่งคลิปมายืนยันความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตด้วยตัวเองแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ ‘จอง เซอุน’ และผู้จัด ‘ZENITH ENTERTAINMENT’ อยากมอบให้คือ การเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับแฮงอุนชาวไทยด้วยการจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยสิทธิพิเศษ ออลไฮทัชทุกราคา ทุกที่นั่ง!!! รวมถึงเพิ่มสิทธิ์โฟโต้กรุ๊ปทุกที่นั่ง สำหรับบัตรราคา 5,500 บาท อีกด้วย

รับรองความฟินตลอดงานแน่นอน! แล้วมาเจอกับ จอง เซอุน กันให้ได้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ณ BCC Hall CentralPlaza Ladprao ซึ่งเริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง http://www.zenithentthailand.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 และ 2,800 บาท

โดยสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลของผู้จัด Zenith Entertainment Official Facebook : www.facebook.com/ZenithEnt Twitter : @Zenith_Ent

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button