fbpx
NewsTREND

‘มีอีกหลายคนที่สวยกว่าฉัน’ • นายอน ‘TWICE’ กับการสร้างความมั่นใจด้วยตัวเอง

นายอน สมาชิกวง TWICE อีกหนึ่งไอดอลสาวที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการทำกิจกรรมของเธอ ซึ่งล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับนิตยสาร NYLON ในแฟชันเซตคอนเซป Youthful & Beautiful

ระหว่างการพูดคุยกันในการทำงานร่วมกับ NYLON นายอน ได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องชีวิตประจำวันของเธอ ช่วงชีวิตในวัยรุ่น ไปจนถึงแนวความคิดตในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเป็นคนตื่นเช้า

นายอน ได้เล่าให้ฟังถึงชีวิตประจำวันของเธอว่า

“ชีวิตของฉันจะแตกต่างไปตามตารางงานของแต่ละวันนะคะ แต่ฉันคิดว่าฉันเป็นคนตื่นเช้า ต่อให้เป็นวันพักผ่อนหรือวันทำงานยังไงฉันก็จะตื่นก่อน 10 โมงเช้าค่ะ โดยปกติแล้วฉันค่อนข้างตื่นเร็ว”

ฉันใช้เวลาในวัยเรียนไปกับการเป็นเด็กฝึกหัด

นายอน เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP จากการออดิชันในปี 2010 ก่อนที่จะได้เดบิวต์ร่วมกับ TWICE ในปี 2015 ซึ่งทำให้ช่วงเวลาในวัยมัธยมของเธอผ่านไปพร้อมกับความทรงจำของการเป็นเด็กฝึกหัด

“ไม่ว่าเวลาที่ผ่านมามันจะสั้นหรือยาวแค่ไหน แต่พอมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลานั้น เวลาในช่วงวัยเรียนทั้งหมดของฉันไปกับการเป็นเด็กฝึกหัด ฉันใช้เวลาใขช่วงวัยรุ่นของฉันไปกัแบบนั้นค่ะ มันเลยทำให้ทุกความทรงจำมันยังคงชัดเจนอยู่”

หลายๆครั้งที่เวลารูปถ่ายของเธอถูกโพสต์ลงบนเว็บต่างๆ ซึ่งมาพร้อมกับคำชมเรื่องภาพลักษณ์ของเธอจากนักข่าวหรือสื่อต่างๆ แต่สำหรับเธอแล้วเธอเคยรู้สึกไม่มั่นใจในหลายๆเรื่องๆ

มีอีกหลายคนที่สวยกว่าฉัน

นายอน ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

“จริงๆแล้วฉันคิดเสมอว่า มีอีกหลายคนที่สวยกว่าฉันค่ะ แต่ฉันชอบในตัวฉันเองที่เป็นแบบนี้

ก่อนหน้านี้ความไม่มั่นใจคือสิ่งที่มีน้ำหนักในความคิดของฉันอยู่ตลอด แต่สำหรับตอนนี้ฉันคิดว่าฉันได้เรียนรู้แล้วว่าสิ่งต่างๆที่เป็นอยู่นั้นคือตัวของฉันเอง มีเพียงฉันคนเดียวที่มีสิ่งต่างๆเหล่านี้”

ติดตามแฟชั่นเซต และมุมมองต่างๆของ นายอน ได้ในนิตยสาร NYLON KOREA ฉบับเดียว สิงหาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button