fbpx
News

สมาชิก 4 วงเกิร์ลกรุป ร่วมแจมโปรเจคใหม่ SBS ‘IDOL COVER DANCE CHALLENGE’

SBS Factory สตูดิโอออนไลน์คอนเทนต์ของสถานีโทรทัศน์ SBS เตรียมนำเสนอโปรเจครายการใหม่ที่จะมาพร้อมกับการแสดงความสามารถของเหล่าไอดอลกรุป KPOP ในการเต้นคัฟเวอร์

Idol Cover Dance Challenge โปรเจคใหม่ที่จะเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับการท้าทายแรกในการเต้นคัฟเวอร์เพลง Boy With Luv ของ BTS ที่ได้ 4 วงเกิร์ลกรุปมาร่วมการท้าทายนี้ ซึ่งทั้ง 4 วงได้แก่ Momoland, Oh My Girl, WJSN และ fromis_9

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การท้าทายในโปรเจคนี้สมาชิกของวงไอดอลกรุปต่างวงจะมารวมตัวเพื่อทำมิชชันด้วยกัน ซึ่งในมิชชันแรกนี้ เจน ฮเยบิน แนนซี่ จาก Momoland, บินนี่ ยูอา มีมี่ Oh My Girl, ดายอง อึนซอ ยอรึม WJSN, แซรม นาคยอง จีฮอน fromis_9 ได้โชว์การเต้นร่วมกันในเพลง Boy In Luv ต่อหน้าแฟนๆของทั้ง 4 วง ที่มาร่วมเชียร์กัน

โปรเจค Idol Cover Dance Challenge จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันบนช่องทางของ SBS KPOP PLAY บน YouTube: https://www.youtube.com/user/SBSMusic1 คอยติดตามชมกันได้

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button