fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: อีจินอู กับความรู้สึกที่ต้องออกจากรายการแบบไม่ทันเตรียมใจ

จบไปแล้วกับรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งทำให้ต้องลุ้นจนถึงนาทีสุดท้ายกับลำดับที่พลิกผันกันทุกสัปดาห์ และหนึ่งในเหตุการณ์ที่หลายๆคนไม่คาดคิดก็คือการที่เด็กฝึกหัด “อีจินอู” จากค่าย Maroo Entertainment ตกจากอันดับที่ 8 มาสู่อันดับที่ 22 และถูกคัดออกในการประกาศอันดับครั้งที่ 3

อีจินอู เผยความรู้สึกในวันที่ต้องออกจากการแข่งขันโดยไม่ทันได้เตรียมใจ

“ตอนประกาศอันดับ ผมเริ่มรู้สึกไม่สบายใจตั้งแต่ตอนที่ชื่อของผมไม่ถูกเรียกใน อันดับ 14-15 แล้วครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

“การที่ผมตกรอบเป็นเรื่องน่าเสียดายมากครับ แต่สิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังกว่าคือการที่ต้องจบไปทั้งที่อยากจะอยู่กับพวกพี่ๆ จนถึงท้ายที่สุดแท้ๆ มันเหมือนกับว่าผมต้องจากพี่ๆไปทั้งที่ยังไม่ได้ร่ำลากันเลย ผมรู้สึกขอบคุณพี่ๆมากครับ พวกเราผ่านทั้งความสุข ความลำบากมาด้วยกันหลายเรื่องเลย”

จินอู เสริมถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาแข่งขันในรายการ

“การที่ผมมีโอกาสได้แสดงบนเวทีและได้ฝึกซ้อมกับคนเก่งๆ ทั้งที่ผมเองเป็นเด็กฝึกหัดมาได้ไม่นาน มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆครับ”

Image

จินอูทิ้งท้ายแสดงถึงความตั้งใจของเค้า

“เพราะผมยังเริ่มฝึกหัดมาได้ไม่นาน ผมจึงคิดว่ายังมีอีกหลายอย่างที่สามารถเรียนรู้ฝึกฝนกับบริษัทต้นสังกัดได้อีกครับ ผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้เดบิวต์ครับ

ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และจะกลับมายืนบนเวทีพร้อมกับการแสดงอันยอดเยี่ยม ได้โปรดรอคอยผมกันด้วยนะครับ”

Image

ถึงแม้จะต้องตกรอบไป แต่โอกาสในการเดบิวต์ของเด็กคนนี้ยังคงรอคอยเค้าอยู่ ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับอนาคตของเด็กฝึกหัด อีจินอู ที่เต็มไปด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมคนนี้ ว่าเส้นทางในอนาคตของเค้าจะงดงามเพียงใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button