fbpx
HALLYU K PICKS!News

องซองอู กับฝีมือการแสดงในมุมมองของโปรดิวเซอร์ซีรีส์ At Eighteen

การประเดิมงานแสดงของ องซองอู ด้วยการมารับบทของตัวละครหลักในซีรีส์เรื่อง At Eighteen (Moments of Eighteen) กลายเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของเค้าหลังจากได้พิสูจน์ความสามารถตัวเองผ่านการทำกิจกรรมร่วมกับวงโปรเจคกรุป Wanna One มาแล้ว ซึ่งบทบาทของตัวละคร ‘ชเวจุนอู’ เป็นความสามารถของเค้าในอีกมุมหนึ่งที่ได้เปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้วในการออกอากาศสัปดาห์แรกของเรื่อง

Image

การที่ไอดอลผันตัวมาเป็นนักแสดงเป็นประเด็นที่มักถูกจับตามอง ซึ่งบางคนอาจมองว่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงได้เพราะมาจากชื่อเสียงไม่ใช่ฝีมือด้านการแสดง แต่สำหรับ องซองอู แล้วโปรดิวเซอร์ โอฮวานมิน ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานในเรื่อง At Eighteen  กลับมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า องซองอู มีความสามารถมากพอที่จะถ่ายทอดบทของ ชเวจุนอู ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราคาดหวังแค่ 50 จากเค้าครับ แต่องซองอูเค้าสามารถทำออกมาได้เต็ม 100 เลยครับ” โปรดิวเซอร์ โอฮวานมิน ได้พูดถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นจากการร่วมงานกับ องซองอู เป็นครั้งแรก

Image

โปรดิวเซอร์เล่าให้ฟังว่าในวันเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ องซองอู ได้แสดงให้เห็นถึงความกังวลในเรื่องฝีมือการแสดงของเค้า ซึ่งเค้าก็ได้ถามโปรดิวเซอร์ถึงเรื่องนี้ และคำตอบของโปรดิวเซอร์ก็คือ

“เรื่องฝีมือการแสดงของคุณไม่เป็นปัญหาในการถ่ายทำเลย ผมต้องขอบคุณมากกว่า ที่คุณแสดงออกมาได้ดีขนาดนี้”

Image

โปรดิวเซอร์ยังได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ องซองอู ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกับเค้าว่า

“ในระหว่างที่ องซองอู ยังทำกิจกรรมเป็นสมาชิกของ Wanna One เราได้พบและพูดคุยกันก่อนแล้วครับ ตอนนั้นยังไม่ใช่การพบกันเพื่อให้ลองอ่านบท แต่เป็นแค่การพูดคุยกันธรรมดาๆ เพื่อดูว่าเสน่ห์ความเป็น องซองอู และวิธีการแสดงออกของเค้าเป็นยังไง ซึ่งการนัดเจอครั้งนั้นทำให้เราเชื่อมั่นในความสามารถของ องซองอู ครับ และทำให้เราได้ตัดสินใจเลือกเค้ามารับบทนี้ในที่สุด”

นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถแล้ว องซองอู ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะนักแสดง โปรดิวเซอร์ชื่นชมขนาดนี้ รับรองว่า ฝีมือการแสดงของเค้าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน อย่าลืมติดตาม องซองอู กับบทบาทของ ชเวจุนอู ในเรื่อง At Eighteen มีซับไทยให้ชมกันแล้วที่ Viu 

Source 1

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button