fbpx
News

KONNECT Entertainment ยืนยันความสัมพันธ์ของ Kang Daniel และ Jihyo ‘TWICE’

ช่วงเช้าวันที่ 5 สิงหาคม ดิสแพทช์ได้เสนอข่าวความสัมพันธ์ของ คังดาเนียล และ จีฮโย สมาชิกวงเกิร์ลกรุป TWICE พร้อมรูปถ่ายบริเวณที่จอดรถวิลล่าย่านยอนนัมดงที่เป็นบ้านพักของ คังดาเนียล

KONNECT Entertainment ค่ายจัดการส่วนตัวของ คังดาเนียล ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“สวัสดี นี่คือ KONNECT Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนอื่นเราต้องขอโทษที่เราล่าช้าในการแจ้งถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ด้วยขั้นตอนในการยืนยันข้อเท็จจริงเรื่องนี้

เราขอยืนยันว่า คังดาเนียล และ จีฮโย กำลังคบหากันด้วยความรู้สึกที่ดี”

ทาง JYP ต้นสังกัดของ จีฮโย ก็ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกันพร้อมกับระบุว่า

“เราขอแจ้งให้ทราบถึงข่าวของ จีฮโย ว่า ทั้งสองคนในขณะนี้กำลังคบหากันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

Source 1


จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่ารูปถ่ายที่ปรากฎรถของ จีฮโย และ คังดาเนียล เข้าไปยังที่จอดรถของวิลล่านี้ถูกถ่ายเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาตั้งแต่ช่วงต้นปีจากการแนะนำให้รู้จักกันของรุ่นพี่ที่สนิทในวงการ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ได้นัดพบกันสัปดาห์ละครั้ง

Image

ขณะนี้ คังดาเนียล กำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ที่ยอดขายอัลบัม Color on Me ในขณะนี้ได้กลายเป็นอัลบัมของศิลปินโซโลที่มียอดขายสูงที่สุดในสัปดาห์แรก ซึ่งมียอดขายรวม 466,701 อัลบัมตามข้อมูลของ Hanteo และจะเริ่มทัวร์แฟนมีตติงของเค้าช่วงกลางเดือนนี้

สำหรับ จีฮโย ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเวิลด์ทัวร์ร่วมกับ TWICE และเพิ่งกลับจากการทัวร์ในอเมริกาที่เสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม และมีกำหนดแสดงที่กัวลาลัมเปอร์วันที่ 17 สิงหาคม โดยหลังจากนี้ TWICE จะเดินหน้าทัวร์ในญี่ปุ่นอีก 12 รอบการแสดงลากยาวไปจนถึงต้นปี 2020

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button