fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อประเด็นตลกในรายการวาไรตี้กลายเป็นข่าวเดทแบบไม่คาดคิด

สัปดาห์นี้วงการบันเทิงเกาหลีมีการพูดถึงข่าวความสัมพันธ์ของคนดังในวงการแบบต่อเนื่อง และหนึ่งในประเด็นที่เกิดขึ้นกลับมาจากมุขตลกในรายการวาไรตี้ที่กลายเป็นพาดหัวข่าวจนแฟนๆเข้าใจผิด

ประเด็นความเข้าใจผิดนี้เกิดขึ้นในรายการวาไรตี้ PLAYER ที่ออกอากาศทางช่อง tvN ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรายการกลายเป็นข่าวเดทของ นักแสดงหนุ่มสายฮา อีอีคยอง และตลกสาว อีกุกจู

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างที่ อีอีคยอง ทำมิชชัน ‘คีย์เวิร์ดห้ามพูด’ ของรายการอยู่นั้น เค้าต้องห้ามพูดคำว่า ‘ไม่’ ออกมาซึ่งถ้าเค้าเผลอพูดแล้วจะถูกน้ำแรงดันสูงยิงใส่หน้า พร้อมกับโอกาสที่จะถูกหักเงิน 10,000 วอน ถ้าเผลอหัวเราะออกมา

และหนึ่งในคำถามที่เค้าโดนถามก็คือ “มีคนเห็นคุณออกมาจากบ้านของ อีกุกจู ตอนเช้ามืด คุณเคยคิดว่าจะเดทกันอย่างเปิดเผยไหมคะ” ซึ่ง อีอีคยองตอบว่า “ไม่ครับ” และเมื่อเค้าตอบว่าไม่ทำให้เค้าถูกยิงน้ำใส่แบบเต็มๆ

Image

Image

หลังจากโดนฉีดน้ำแล้ว เค้าก็ได้ตอบแบบเอาฮาเพื่อเอาตัวรอดจากการถูกยิงน้ำใส่ว่า “ผมขอโทษครับ ผมยอมรับครับ ยังไงความรักมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย” 

Image

ด้วยประโยคนี้สื่อในเกาหลีได้เอาไปพาดหัวข่าวว่า ‘อีอีคยอง สารภาพรัก’ ซึ่งปัญหาได้เกิดขึ้นเนื่องจากผู้อ่านที่ไม่ได้ดูรายการนี้ต่างเข้าใจผิดว่า อีอีคยอง กำลังมีความสัมพันธ์กับ อีกุกจู จริง จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดอย่างรวดเร็วจากความนิยมของทั้ง 2 คนต่อสาธารณะ

Image

ล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ของรายการได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องนี้ ในประเด็นที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

“ผมต้องขอโทษจริงๆกับเรื่องนี้ และคิดว่า อีอีคยอง กับ อีกุกจู คงจะตกใจมากจากเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน คำถามที่ถามในรายการเป็นบทที่ถูกเขียนขึ้นเพื่อความตลกในรายการจากความสนิทสนมของ ทีมงาน อีอีคยอง และอีกุกจู ซึ่งผมต้องขอโทษที่ผลออกมาทำให้พวกเค้าต้องเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีอีคยอง กับ อีกุกจู เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากครับ ผมหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิดกันเรื่องนี้”

ทางด้านของ HB Entertainment ต้นสังกัดของ อีอีคยอง ได้ออกมาแจ้งถึงเรื่องนี้ว่า

“ที่ อีอีคยอง ได้พูดว่ายอมรับว่าเดทกับ อีกุกจู ในรายการ PLAYER เป็นเพราะบรรยากาศของรายการขณะนั้นที่สมาชิกทุกคนพยายามหลีกเลี่ยงการถูกลงโทษในรายการ

เค้าได้พูถึงเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อต้องการหลีกเลี่ยงการถูกลงโทษ แต่จริงๆแล้วทั้ง 2 คนไม่ได้เดทกันทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น”

สำหรับรายการ PLAYER เป็นรายการวาไรตี้ใหม่ของ tvN ที่กำลังเริ่มได้รับความนิยมกับกติกาง่ายๆที่เมื่อใดสมาชิกในรายการหลุดหัวเราะออกมาจะต้องถูกลงโทษพร้อมกับถูกหักเงินค่าตัว 10,000 วอน ซึ่งกลายเป็นรายการที่เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมได้คลายเครียดกันในช่วงสุดสัปดาห์

Image

สำหรับแฟนๆวาไรตี้ในไทยสามารถรับชมรายการ PLAYER พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button