fbpx
NewsTREND

ทาคาฮาชิ จูริ ‘AKB48→Rocket Punch’ เริ่มต้นใหม่เพราะชีวิตคือความท้าทาย

Rocket Punch วงรุกกี้เกิร์ลกรุปจาก Woollim Entertainment ได้เริ่มต้นการโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้กับผลงานอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘Pink Punch’

ช่วงบ่ายวันนี้ 6 สาว Rocket Punch ยอนฮี จูริ ซูยุน โซฮี ยุนคยอง และดาฮยอน ได้มาพบกับสื่อหลายสำหนักอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานโชว์เคส เพื่อแนะนำตัวและพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมากคือการร่วมทีมเดบิวต์ของ ทาคาฮาชิ จูริ อดีตสมาชิกของ AKB48 กลุ่มไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีแฟนๆคอยติดตามอยู่ทั่วโลก

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาคาฮาชิ จูริ ได้พูดถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ด้วยการเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปในวงการ KPOP ว่า

“สำหรับฉันแล้วความท้าทายคือสิ่งที่สำคัญมากค่ะ ฉันตัดสินใจเดินทางมายังเกาหลีเพื่อที่จะพุ่งชนความท้าทายใหม่ๆที่กำลังรอฉันอยู่”

สำหรับจุดเริ่มต้นการร่วมงานกับทางค่าย Woollim Entertainment เธอได้เล่าให้ฟังว่า

“ฉันได้ติดต่อทางอีเมลกับค่ายค่ะ และฉันได้บอกว่าฉันอยากที่จะเดบิวต์อีกครั้งในประเทศเกาหลี ทางค่ายเองก็อยากที่จะสนับสนุนฉันในการเริ่มต้นใหม่ด้วยการทำกิจกรรมในเกาหลี

หลังจากนั้นเราก็ได้คุยรายละเอียดด้วยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งฉันรู้สึกมั่นใจในการสนับสนุของค่ายมากค่ะ”

Image

เมื่อปี 2018 ทาคาฮาชิ จูริ ได้มาร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆของ 48 Group และเด็กฝึกหัดเกาหลีจากค่ายต่างๆ ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่เธอได้ทำความรู้จักกับสมาชิกวง Rocket Punch อย่าง คิมซูยุน และ คิมโซฮี ที่เข้าแข่งขันด้วยกันในรายการ ซึ่งประสบการณ์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นในรายการเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เธออยากจะเผชิญกับท้าทายที่รอเธออยู่ในวงการ KPOP

ทาคาฮาชิ จูริ ยังได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่ผ่านมาเธอได้กลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้งร่วมกับสมาชิกทีมของเธอ ซึ่งในช่วงแรกปัญหาสำคัญคือเรื่องของภาษา แต่ทุกคนก็พยายามที่จะเรียนรู้ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่นเพื่อที่จะสื่อสารกันให้เข้าใจ ซึ่งเธอพูดถึงการเตรียมตัวเดบิวต์ร่วมกับสมาชิกของ Rocket Punch ว่า

“ฉันได้เตรียมตัวอย่างหนักมาเป็นเวลานาน และรู้สึกมีความสุขมากค่ะที่ได้ยืนอยู่บนเวทีร่วมกับสมาชิกอีก 5 คน คอยติดตามผลงานของฉันในบทบาทของ จูริ ‘Rocket Punch’ ด้วยนะคะ”

Image

Image

Rocket Punch ‘BIM BAM BUM’

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ในเกาหลีของ Rocket Punch กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button