fbpx
News

สื่อเปิดเผยสาเหตุ ‘ยอนอู Momoland’ พักกิจกรรมกับวง

หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง Momoland ไประยะหนึ่ง จากการถ่ายทำซีรีส์ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาถึงเหตุผลที่ทำให้เธอต้องพักกิจกรรมร่วมกับวงออกมา

ช่วงเช้าวันที่ 19 สิงหาคม SPOTV News ได้รายงานว่าในขณะนี้ ยอนอู กำลังเผชิญกับอาการของโรควิตกกังวลที่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของเธอ โดยรายงานระบุว่ามาจากประเด็นของคอมเมนต์ด้านลบต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับวง Momoland ในช่วงที่ผ่านมา

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เธอได้ตัดสินใจที่จะพักกิจกรรมลงชั่วคราวเพื่อให้เวลาในการดูแลตัวเอง และรักษาอาการของโรควิตกกังวล ซึ่งขณะนี้เธอกำลังเตรียมตัวเพื่อจะกลับมาทำกิจกรรมตามปกติ รวมถึงการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Cheap Cheonlima Mart

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงนานกว่าหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยอนอู ไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมกับวง Momoland ทั้งกิจกรรมในประเทศและต่างประเทศ ทำให้แฟนๆเริ่มกังวลและเป็นห่วงว่าอาจเกิดปัญหาสุขภาพขึ้น รวมถึงการที่โพสต์ของเธอในแฟนคาเฟ่ที่ถูกลบไปก็ยิ่งทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามทางด้าน MLD Entertainment ต้นสังกัดยังไม่มีชี้แจงในเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็ฯทางการแต่อย่างใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button