fbpx
News

บอยกรุป MYTEEN ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวงหลังเดบิวต์ 2 ปี

MYTEEN กลายเป็นอีกหนึ่งวงไอดอลกรุปที่เดบิวต์ในปี 2017 ที่ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวงลงในปีนี้

ช่วงเช้าวันที่ 21 สิงหาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานออกมาว่า MYTEEN ได้ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวงลง ซึ่งสมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายกันทำกิจกรรมตามความถนัดของตัวเอง

Image result for MYTEEN Site:twitter.com

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับข่าวนี้ที่นำเสนอออกมา อึนซู สมาชิกของวงได้โพสต์ลง SNS ถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกกังวลว่าจะพูดออกมาอย่างไรดีถึงเรื่องนี้ ผมได้ร่วมงานกับทาง Music Works และได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง

กับสมาชิกของวงทุกๆคนเราได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้พบผู้คนมากมาย ได้ทำความฝันในการได้เดบิวต์ร่วมกัน และได้ขึ้นแสดงในชื่อของ MYTEEN บนเวทีร่วมกัน ทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผมมาก

พี่แทบิน พี่ชอนจิน กุกฮอน จุนซอบ ยูบิน และฮันซึล พวกเราได้มีความสุขร่วมกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากนี้เรามาสนับสนุนซึ่งกันและกัน และจดจำเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นไว้ต่อไปนะครับ

ผมขอขอบคุณทีมงาน รุ่นพี่ ทุกๆคนที่ Music Works และแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและทุ่มเททำงานหนักเพื่อพวกเรามาตลอด จากนี้ไปก็หวังว่าจะคอยให้ความรักและสนับสนุนพวกเราต่อไป และผมจะทุ่ทเทอย่างหนักในอนาคตครับ”

Image

MYTEEN เดบิวต์ในปี 2017 ภายใต้สังกัดของ Music Works โดยช่วงเวลา 2 ปีในการทำกิจกรรมของพวกเค้า ได้ปล่อยมินิอัลบัมออกมา 2 มินิอัลบัม และได้รับรางวัล Tomorrow’s Star Award จากงาน Korea Marketing Awards เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงต้นปี 2019 คิมกุกฮอน และ ซงยูบิน ได้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 และได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งทั้ง 2 คน จะปล่อยผลงานออกมาในรูปแบบวงดูโอ้กรุปหลังจากนี้

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button