fbpx
News

ยูนา ITZY เปิดเผย • ได้เข้า JYP เพราะรุ่นพี่วง BTOB

สัปดาห์นี้สาวๆ ITZY วงเกิร์ลกรุปรุกกี้จาก JYP ยังคงเดินสายไปตามรายการวิทยุต่างๆเพื่อโปรโมตผลงานใหม่ของพวกเธอ ซึ่งเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นคุิวของรายการ Idol Radio ที่ดำเนินรายการโดย อิลฮุน สมาชิกของวง BTOB

Image

ระหว่างช่วงต้นรายการ ยูนา น้องเล็กของวงที่ได้โอกาสมาพบกับ อิลฮุน ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องที่ทำให้ อิลฮุน รู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จริงๆแล้วพี่สาวของฉันเป็นแฟนตัวยงของ BTOB เลยนะคะ แล้วเมื่อปี 2015 พี่สาวของฉันอยากไปงานเฟสติวัลที่รุ่นพี่ BTOB แสดงมากๆ ฉันก็เลยไปงานนั้นกับพี่สาวด้วย

แล้วจู่ๆก็มีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นที่งานเทศกาลนั้นค่ะ เพราะฉันถูกแมวมองคนนึงของ JYP ชวนไปออดิชันระหว่างที่อยู่ในงานนั้นพอดี

หลังจากนั้นไม่กี่วันฉันก็ไปออดิชันที่ JYP ตามคำชวนค่ะ แล้วเค้าก็รับฉันเข้าเป็นเด็กฝึกหัด มันก็เลยเป็นสาเหตุที่ฉันได้เข้ามาอยู่ที่ JYP ค่ะ

Image

อิลฮุน ที่นั่งฟังเรื่องนี้แบบเซอร์ไพรส์ ได้พูดขึ้นมาหลังจาก ยูนา เล่าจบว่า

“มันสุดยอดมากเลยนะครับ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ เห็นไหมครับททุกๆคน ถ้าคุณชอบวง BTOB แล้ว คุณก็จะโชคดีนะครับ พวกเราคือตัวนำโชคของทุกคนรู้ไหมครับ”

Image

หลังจากได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP แล้ว ยูนา ก็ได้ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 3 ปี ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ ITZY ที่เริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button