fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมซูฮยอน เตรียมเซอร์ไพรส์ ร่วมปรากฎตัวในเรื่อง Hotel Del Luna

Hotel Del Luna ซีรีส์สุดฮอตที่นอกจากความสนุกของตัวเนือ้เรื่องและเคมีของนักแสดงในเรื่องแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เป็นเหมือนเซอซอร์ไพรส์ของเรื่องคือการปรากฎตัวของเหล่านักแสดงชื่อดังที่มาปรากฎตัวในเรื่องนี้

และล่าสุดมีรายงานออกมาว่าคิวต่อไปของนักแสดงชื่อดังที่จะมาปรากฎตัวสนับสนุนในเรื่องนี้คือ คิมซูฮยอน ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปเยือนกองถ่ายพร้อมกับรถกาแฟเพื่อสนับสนุนการทำงานของนักแสดง และทีมงานในเรื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Hotel Del Luna พร้อมซับไทย

คิมซูฮยอน มีความสนิทสนมกับทั้ง 2 นักแสดงนำและผู้กำกับของ Hotel Del Luna มานาน ซึ่ง IU เป็นนักแสดงที่เค้าเคยร่วมงานมาแล้วในซีรีส์ 2 เรื่องทั้งใน Dream High และ The Producer ส่วน ยอจินกู เองเค้าก็เคยร่วมงานด้วยในซีรีส์ The Moon Embrascing The Sun ส่วนทางด้านผู้กำกับ โอชุงฮวาน คือคนที่เค้าได้ร่วมงานด้วยในซีรีส์เรื่อง My Love From The Star

Image result for kim soohyun site:twitter.com

และเพื่อเป็นการยืนยันเรื่องนี้ทางต้นสังกัด Keyeast ได้แจ้งกับสื่อว่า

“คิมซูฮยอน ได้ไปร่วมการถ่ายทำของเรื่องมาแล้ว ซึ่งรายละเอียดของบทและตัวละครจะถูกเปิดเผยในการออกอากาสของเรื่อง โดยการไปปรากฎตัวใน Hotel Del Luna มาจากความสนิทสนมของ คิมซูฮยอน กับ IU ยอจินกู และผู้กำกับ โอชุงฮวาน

ได้โปรดรอติดตามชมการปรากฎตัวของเค้าในเรื่องนี้”

Image

Hotel Del Luna กำลังเดินทางมาถึงช่วงท้ายของเรื่องแล้ว ซึ่งตอนสุดท้ายและบทสรุปของเรื่องราวจะเปิดเผยให้ได้ทราบกันในสัปดาห์นี้ รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button